สาวก BIGBANG ห้ามพลาด! JOOX ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตใหญ่ "BIGBANG 2017 – Last Dance in Seoul" ให้ชมกันถึงบ้าน

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๓
ข่าวดีสำหรับแฟนเพลงเคป๊อปทั่วเอเชีย รวมถึงในบ้านเรา เมื่อ JOOX เอาใจสาวกแฟนเพลงเกาหลีอีกครั้ง ด้วยการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของวง BIGBANG กลุ่มศิลปินที่ได้รับฉายาว่าเป็น "ราชาแห่งเคป๊อปแห่งเอเชีย" ( Kings of K-POP ) กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของพวกเขา "Last Dance in Seoul" ส่งตรงจากประเทศเกาหลี เอาใจแฟนคลับทั่วเอเชียให้ได้ฟินกันถึงที่ เพียงแค่เปิดแอป JOOX คุณก็สามารถรับชมคอนเสิร์ตสุดเอ็กซคลูซีฟนี้ ได้กันแบบเรียลไทม์ ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171222/2021279-1

หาก BIGBANG คือกลุ่มศิลปินเกาหลีวงโปรดของคุณ และ "Last Dance in Seoul" คือคอนเสิร์ตแห่งปีที่คุณรอคอยที่จะพบกับสมาชิกทั้ง 4 จาก BIGBANG ไม่ว่าจะเป็น จี – ดรากอน แทยัง แดซ็อง และ ซังรี ห้ามพลาด! กับความพิเศษในครั้งนี้ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ส่งสัญญาณจากเวทีคอนเสิร์ต โกชอก สกายโดม ส่งตรงถึงหน้าจอมือถือ ให้สาวก BIGBANG ในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ร่วมถึงประเทศไทย ได้สัมผัสประสบการณ์ความมันส์ร่วมกันแบบไร้ขีดจำกัด

ตารางการถ่ายทอดสด

ไทย และอินโดนีเซีย เวลารับชม 16.00 น.

ฮ่องกง และมาเลเซีย เวลารับชม 17.00 น. ( เวลาในฮ่องกง และมาเลเซีย)

หากคุณกลัวพลาดการถ่ายทอดสดในครั้งนี้ ง่ายนิดเดียว เพียงแค่กดปุ่ม RSVP ( http://bit.ly/2oVRXKi ) เพื่อติดตามการแจ้งเตือนข่าวสารในคอนเสิร์ตนี้ ทุกอย่างก็จะง่ายขึ้น เพราะการแจ้งเตือนจะครอบคลุมถึงเพลย์ลิสต์จากศิลปินวง BIGBANG ที่คุณสามารถฝึกร้องเพลง และฝึกเต้นไปพร้อมกับ BIGBANG ( http://bit.ly/2BKQZ91 )

ความพิเศษส่งท้ายปียังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพียงแค่สมัคร JOOX VIP ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 ธันวาคมนี้ รับไปเลยส่วนลด 20% ช้ากว่านี้ระวังหมดสิทธิ์!

สาวกเคป็อปสามารถเพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดและการแสดงสดได้ฟรี เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JOOX บน Apple App Store และ Google Play

ดาวน์โหลดเพื่อสัมผัสประสบการณ์ดนตรีระดับพรีเมียมตั้งแต่วันนี้!

เกี่ยวกับ JOOX

JOOX คือ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ ( www.joox.co.th ) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซนต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เป็นการร่วมมือกันระหว่างเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Sanook.com กับบริษัท เทนเซนต์ ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบฟรีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน JOOX รองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์นั้น เพียงแค่ผู้ใช้งานเลือกฟังเพลงผ่าน Sanook Music ทาง Sanook.com แล้วล็อกอินด้วยแอคเคาท์ JOOX ของคุณ (สามารถเลือกล็อกอินได้ผ่านทาง WeChat หรือ Facebook) ระบบจะเชื่อมโยง Playlist ที่คุณสร้างเอาไว้บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้คุณฟังเพลงโปรดบนคอมพิวเตอร์ได้ทันที

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171222/2021279-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest