เรื่องย่อ: บัลลังก์มายา

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๐
เปิดศักราชใหม่ 2018 ช่องวัน31 จัดหนักจัดเต็มส่งซีรีส์รสจัดจ้าน "เมืองมายา Live" กับปรากฏการณ์ใหม่ของวงการละครไทย กับการถ่ายทอดสด และคุณ..คือผู้กำหนดตอนจบ ที่นำเสนอทุกแง่มุมของวงการบันเทิง โดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราว 12 ตอน 12 ผู้กำกับ ประเดิมตอนแรก "บัลลังก์มายา" การกลับมาพบกันอีกครั้งของ 2 นางเอกตลอดกาล แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช และ นุส-นุสบา ปุณณกันต์ การันตีโดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับมือทอง ร่วมด้วยนักแสดงคับคั่ง อาทิ ตุ้ย-ธีรภัทร์, ออร์แกน-ราศี, กรรณ สวัสดิวัสดิ์ ณ อยุธยา, เหมี่ยว-ปวัณรัตน์, ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา และ ตั้ม-สุธน ฯลฯ

กับเรื่องราวของ ภาวิดา(คัทลียา แมคอินทอช) ราชินีแห่งวงการบันเทิง ที่ทุกช่องต่างอยากได้เธอไปร่วมงาน จนกระทั่งวันหนึ่ง กิตติกร(ธีรภัทร์ สัจจกุล) เจ้าของช่อง Real จึงชักชวน ภาวิดาให้มาเล่นละครเรื่องบัลลังก์นางหงส์ ประกบกับอริเก่าอย่าง รัญชลี(นุสบา ปุณณกันต์) เพื่อหวังเรียกเรตติ้งให้กับช่อง ภาวิดารู้จึงรีบปฏิเสธงานนี้ทันที และเมื่อบังเอิญภาวิดาได้เจอกับรัญชลี และรัญชลีรู้สึกสำนึกผิด และขอโอกาสกลับมาทำงานอีกครั้ง ทำให้ภาวิดาใจอ่อน โดยหารู้ไม่ว่า นั่นเป็นเพียงแค่ฉากเริ่มต้นการแก้แค้นของรัญชลีเท่านั้น!!

ความแค้นครั้งเก่ากำลังจะถูกเอาคืน..ภาวิดาจะเจอกับเหตุการณ์อะไรบ้าง? และจะผ่านพ้นไปได้อย่างไร? ห้ามพลาดซีรีส์ "เมืองมายา Live" ตอนบัลลังก์มายา ออกอากาศทุกวันพุธ เริ่มพุธที่ 3 มกราคมนี้ 21.20น. ทางช่องวัน31

คัทลียา แมคอินทอช รับบท ภาวิดา ราชินีแห่งวงการบันเทิง ในอดีตเป็นคนน่ารัก แต่หลังจากที่เธอต้องสูญเสียคนรักไป ทำให้ภาวิดากลายเป็นคนเย็นชา และไม่สนใจใคร

นุสบา ปุณณกันต์ รับบท รัญชลี อดีตนางเอกฉาว ที่เคยมีเรื่องกับภาวิดาจนต้องออกจากวงการ ทำให้ชีวิตของรัญชลีเหมือนตกนรกทั้งเป็น มีชีวิตที่ยากลำบาก จนวันหนึ่งมีคนติดต่อให้รัญชลีกลับมาเล่นละครคู่กับภาวิดา รัญชลีจึงมีความหวังอีกครั้ง

กรรณ สวัสดิวัสดิ์ ณ อยุธยา รับบท คริส ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง คริสได้รับโอกาสมากำกับละครที่เมืองไทย ทำให้เขามีโอกาสได้ใกล้ชิดกับภาวิดา แต่ทว่าในเบื้องลึกการมาของคริส กลับมีคนชักใยเพื่อให้เขาทำลายเธอ

ธีรภัทร์ สัจจะกุล รับบท กิตติกร ผู้อำนวยการช่อง Real กิตติกรเป็นคนจริงจัง สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ช่องของตัวเอง ดังและมีเรตติ้ง แต่เขาก็ไม่เคยคิดจะทำร้ายหรือทำให้ใครเสียหาย

ราศี วัชราพลเมฆ รับบท แพท ผู้อำนวยการฝ่ายละครของช่อง Real แพทเป็นคนที่รักความยุติธรรม มองโลกในแง่ดี ไม่ชอบเอาเปรียบใคร เป็นเพื่อนสนิทกับภาวิดา คอยช่วยเหลือ และเป็นเพื่อนที่เข้าใจภาวิดามากที่สุด

ศรุชา เพชรโรจน์ รับบท ฝ้าย ดาราสาวเบอร์รองที่เคยเกือบได้เป็นนางเอก แต่ทุกอย่างต้องพังลงไปเพราะภาวิดา เมื่อวันหนึ่งเธอเล่นละครคู่กับภาวิดา จนเล่นผิดๆถูกๆ ทำให้ภาวิดาไม่พอใจ สั่งปลดเธอออกจากละครทันที

สุธน บู่สามสาย รับบท โจ้ เป็นคนสนุกสนาน เป็นมิตรกับทุกคน จนวันหนึ่งได้เกิดอุบัติเหตุน้ำร้อนลวก ทำให้หน้าของโจ้เป็นแผลแหวะติดตัวไปตลอด

ปวัณรัตน์ นาคสุริยะ รับบท นิว ผู้จัดการส่วนตัวของภาวิดา คอยตามแก้ปัญหาที่ภาวิดาสร้าง แต่ภาวิดาไม่เคยคิดจะชมหรือขอบใจเลยสักครั้ง ทำให้นิวต้องยอมกัดฟันทนเก็บความเจ็บใจไว้คนเดียว

รายชื่อนักแสดง "บัลลังก์มายา"

คัทลียา แมคอินทอช รับบท ภาวิดา

นุสบา ปุณณกันต์ รับบท รัญชลี

ธีรภัทร์ สัจจะกุล รับบท กิตติกร

กรรณ สวัสดิวัตดิ์ ณ อยุธยา รับบท คริส

ราศี วัชราพลเมฆ รับบท แพท

ปวัณรัตน์ นาคสุริยะ รับบท นิว

ศรุชา เพชรโรจน์ รับบท ฝ้าย

สุธน บู่สามสาย รับบท โจ้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ