Traveloka และ AXN ร่วมยินดีกับคนไทยหนึ่งเดียวบนเวที Asia's Got Talent ซีซั่นส์ 2 ที่คว้ารางวัล public vote ขวัญใจมหาชน

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๙
ทราเวลโลกา (Traveloka) ผู้นำด้านการให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ เอเชีย ก็อต ทาเลนท์ (Asia's Got Talent) ในการมอบรางวัลทริปท่องยุโรปให้กับผู้ได้รับรางวัล Traveloka Award และทีมที่ได้รับการคัดเลือกระดับ Golden Buzzer โดยรางวัล Traveloka Award มาจากผลการโหวตของสาธารณชนบนเว็บไซต์ Traveloka - AGT (www.travelokaagt.com) ให้กับผู้เข้าประกวดที่มีเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจและมีพรสวรรค์พิเศษ ซึ่งในปีนี้ นายปัณณวัชร์ เตชะปัญญา จากประเทศไทย ได้รับผลโหวตสูงสุดรางวัล Traveloka Award จากความประทับใจที่เขามีแรงบันดาลใจและรักการร้องเพลงเพราะเสียงเพลงทำให้แม่ของเขายิ้มออกแม้จะต้องต่อสู้กับโรคหัวใจ

ในทางกลับกัน รางวัล Golden Buzzer ได้รับการสงวนไว้สำหรับการแสดงที่น่าอัศจรรย์บนเวที ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษของกรรมการผู้ตัดสินและเจ้าภาพในการตัดสินส่งผู้เข้าแข่งขันไปสู่รอบรองชนะเลิศทันที ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาเฉียดเข้าใกล้รางวัลแห่งชัยชนะที่มีมูลค่าสูงถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับซีซั่นส์ที่ 2 การแสดงครอบคลุมถึง ADEM Dance Crew, Akira, Canion Shijirbat และ Feng E. ด้วย

นอกจากนี้ ทราเวลโลกา และเอเชีย ก็อต ทาเลนท์ ได้ร่วมมอบรางวัลให้กับ ริอาน่า (Riana) จากประเทศอินโดนีเซีย ผู้ชนะเลิศการแข่งขันในซีซั่นส์ 2 ซึ่งเอาชนะทีมผู้แข่งขันอีก 8 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ด้วยการสร้างความประทับใจให้กับกรรมการและผู้ชมอย่างท้วมท้นกับพรสวรรค์ผสานเมจิกโชว์อันน่าทึ่งของเธอ ณ มารีน่า เบย์ แซนด์ส

ริอาน่า กลับบ้านพร้อมรางวัลแห่งเกียรติยศจากทราเวลโลกา ที่มีมูลค่าสูงถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,260,000 บาท "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นสักขีพยานในความภาคภูมิใจของผู้ชนะการไล่ล่าความฝันของตนเองต่อหน้าครอบครัวและเพื่อนๆ ของเธอ" คริสเตียน สุวาร์นา รองประธานอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ทราเวลโลกา กล่าว

สุวาร์นา กล่าวต่อว่า หนึ่งในเหตุผลหลักที่ทราเวลโลกาเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ เอเชีย ก็อต ทาเลนท์ ก็คือ บริษัททั้งสองล้วนเป็นยักษ์ใหญ่ในแวดวงธุรกิจในการทำให้ฝันเป็นจริง เอเชีย ก็อต ทาเลนท์ตระหนักในพรสวรรค์ที่มุ่งมั่น ขณะที่ทราเวลโลกา เชื่อมโยงผู้คนกับคนที่พวกเขารักเข้าด้วยกันด้วยงบประมาณต่อเที่ยวบินและโรงแรมที่เหมาะสม

ด้าน แจ็คเกอลีน ต็อก รองประธานฝ่ายสื่อและสนับสนุนการขาย บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลคอมเน็ทเวตส์ เอเชีย กล่าวว่า "ทราเวลโลกา เป็นพันธมิตรที่มีค่าสำหรับ เอเอ็กซ์เอ็น (AXN) และเอเชีย ก็อต ทาเลนท์ เนื่องจากมีค่านิยมร่วมกันในการตระหนักและส่งเสริมความฝันของเหล่าผู้เข้าแข่งขันในภูมิภาคนี้ ด้วยจุดแข็งด้านแพลตฟอร์มดิจิทัลของทราเวลโลกา ที่เข้าถึงคนหมู่มากและทรงอิทธิพล ทำให้เราสามารถขยายฐานผู้ชมเอเชีย ก็อต ทาเลนท์ ไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ในหลากหลายตลาดได้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมมือกับทราเวลโลกาอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้เพื่อสนับสนุนความฝันของเหล่านักไล่ล่าความฝันรุ่นต่อๆ ไปของเอเชีย ก็อต ทาเลนท์"

รับชมไฮไลต์การแข่งขันของนายปัณณวัชร์ เตชะปัญญาได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=hmjXnObOblc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ