“ALONG WITH THE GODS” รวมทีมนักแสดงแถวหน้าเปิดตัวอลังการ เตรียมสร้างปรากฏการณ์มันส์สะเทือนปรโลกส่งท้ายปี

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๘
ถือเป็นการเริ่มต้นเปิดตัวสร้างปรากฏการณ์จัดเต็มความมันส์นันสต๊อปสะเทือนปรโลกอย่างยิ่งใหญ่กับ "ALONG WITH THE GODS: THE TWO WORLDS ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า" ภาพยนตร์แอคชั่น – แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี โดยสร้างมาจากตำนานเว็บตูนที่มียอดคนอ่านสูงสุดติดอันดับของเกาหลีใต้ และแพ็คดรีมทีมนักแสดงนำระดับแถวหน้าของวงการมาร่วมแสดงที่จะสร้างกระแสสุดฟีเวอร์กันอีกครั้ง หลังจากที่ปีก่อนได้เกิดกระแส ด่วนมรณะ – Train to Busan กันไปแล้วทั้งเมือง

โดย ALONG WITH THE GODS ได้จัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้มีการพูดคุยอย่างสนุกสนานถึงที่มาที่ไปและบรรยากาศในการถ่ายทำกับผู้กำกับ คิม ยงฮวา พร้อมเหล่านักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น ชา แทฮยอน, ฮา จองอู, จูจีฮุน, คิม ฮยางกี และ คิม ดงอุค โดยได้รับความสนใจจากกองทัพสื่อมวลชนและแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

และในช่วงค่ำวันเดียวกันนั้น เป็นการฉายภาพยนตร์ ALONG WITH THE GODS : THE TWO WORLDS รอบพรีเมียร์ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความเป็นกันเอง โดยเหล่านักแสดงได้ร่วมเดินพรมแดงและแวะทักทายเหล่าแฟนคลับก่อนเข้างาน และในรอบนี้ มีนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันจากในเรื่องมาร่วมพูดคุยและชมภาพยนตร์กันอย่างครบครัน อาทิ โด คยองซู, อี จุงแจ, อี จุนฮยอก และนักแสดงอีกเป็นจำนวนมาก เพิ่มความคึกคักให้กับงานได้อย่างดี

และหลังจากที่ ALONG WITH THE GODS: THE TWO WORLDS ได้ทำการฉายรอบปฐมฤกษ์สู่สายตาผู้ชมแนวหน้าของเกาหลีแล้วนั้น ก็ได้เสียงตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งถึง พล็อตเรื่องสุดเหนือชั้นของการฝ่า 7 ด่านนรก, ซีจี-เทคนิคงานสร้างที่แสนอลังการ และ การแสดงขั้นเทพของนักแสดง ที่เมื่อมารวมตัวกันแล้ว ทำให้ ALONG WITH THE GODS กลายเป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ล่าสุด หลังการเข้าฉายเพียง 1 วัน ALONG WITH THE GODS ก็มียอดผู้ชมในวันแรกมากถึง 422,737 คน ทำรายได้ไปกว่า 2,880,076 ดอลล่าสหรัฐ ขึ้นนำมาเป็นอันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวอย่างสวยงามมากเลยทีเดียว

คอหนังชาวไทยเตรียมนับถอยหลังรอชมภาพยนตร์ที่จะสร้างปรากฏการณ์ท้านรกฟีเวอร์นี้ ใน "ALONG WITH THE GODS: THE TWO WORLDS ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า" ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ และระบบ 4DX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ