จารึกความทรงจำครั้งสุดท้ายของคอนเสิร์ตการกุศล “Sing for Help 2017” 1 ทศวรรษแห่ง “การให้” ด้วยเสียงเพลง

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๒
สถาบันสอนร้องเพลง The Professional by Kru Rodj โดย ครูโรจน์ – รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ ผนึกกำลังทีมครู และลูกศิษย์กว่า 100 ชีวิต ร่วมสร้างปรากฏการณ์ทาดนตรี ทำความดีด้วย "การให้" สู่สังคม ผ่านบทเพลงในคอนเสิร์ตการกุศล "Sing for Help 2017" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "10-Year Sing for Help, Sing for the Memory" ชวนคนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวการเดินทางและความสำเร็จกับ 1 ทศวรรษในการจัดระดมเงินบริจาค เพื่อมอบให้กับองค์กรหรือหน่วยงานที่ทำหน้าที่ให้ความช่วยเหลือกับกลุ่มคนที่ขาดแคลนในสังคม พร้อมร่วมจารึกความทรงจำและภาพความประทับใจกับการจัดคอนเสิร์ตการกุศลกลางแจ้งครั้งสุดท้าย เพื่อรวบรวมเงินบริจาคจากพลังของคนไทยในการ่วมสนับสนุนและสมทบทุนสร้างอาคารและจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสที่ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับดวงตา

ครูโรจน์ - รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ ครูผู้สอนศิลปิน ผู้ก่อตั้งสถาบันสอนร้องเพลงและทีมครู The Professional by Kru Rodj กล่าวว่า "คอนเสิร์ตการกุศล Sing for Helpคือการหลอมรวมพลังของ "คนดนตรี" ในการร่วมกันทำความดีโดยการส่งมอบความสุขคืนสู่สังคมผ่านเสียงเพลง ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ทศวรรษที่ผ่านมา บทเพลงที่ขับร้องโดยความตั้งใจของทั้งทีมครูและเหล่าศิลปินชื่อดังที่เป็นทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน สามารถระดมเงินบริจาคจากคนไทยทั่วประเทศได้ถึง 4-5 ล้านบาท และได้นำไปมอบให้แก่องค์กรหรือหน่วยงานที่ทำหน้าที่ให้ความช่วยเหลือกับกลุ่มคนที่ขาดแคลนในสังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิ การนำเงินบริจาคไปช่วยเหลือผ่าตัดผู้ป่วยเด็กพิการปากแหว่ง-เพดานโหว่ โดยสภากาชาดไทย การสนับสนุนการจัดหาอุปกรณ์และเทคโนโลยีทางการแพทย์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก การให้ความช่วยเหลือชมรมผู้ไร้กล่องเสียง โรงพยาบาลศิริราช และการระดมเงินบริจาคเพื่อซื้อเครื่องช่วยฟังให้กับโรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นต้น

"คอนเสิร์ต "Sing for Help 2017" ถือเป็นการจัดคอนเสิร์ตการกุศลกลางแจ้งเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะส่งต่อให้กับลูกศิษย์ในการสานต่อและสร้างก้าวต่อไปของการทำความดี "ในฐานะคนดนตรี" ในรูปแบบอื่นที่เหมาะสมต่อไป เราตั้งใจที่จะถ่ายทอดเส้นทางการเดินทางและความสำเร็จของ Sing for help ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา และส่งท้ายด้วยความยิ่งใหญ่กับภาพความทรงจำที่แสนประทับใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "10-Year Sing for Help, Sing for the Memory ผ่าน 21 บทเพลงอันไพเราะจากทีมครู และเหล่าศิลปินชื่อดังไม่จำกัดค่าย ซึ่งเป็นทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของสถาบันสอนร้องเพลง The Professional by Kru Rodj รวมกว่า 100 ชีวิต นำโดย อาทิ ตู่-นันทิดา | เจี๊ยบ-นนทิยา | กวาง-กมลชนก | ออกแบบ-ชุติมณฑน์ | นน-ชานน | อีฟ-พุทธธิดา | อิมเมจ The Voice | กั้ง-วรกร | พินต้า-ณัฐนิช | พาร์ท-เคียราน | เอม-สาธิดา | ซีดี The Starรวมทั้งเหล่า ศิลปินจาก AF 10-12 และ The Star มาถ่ายทอดเป็นพลังแห่งการให้ครั้งยิ่งใหญ่ที่หลอมรวมความร่วมมือร่วมใจของคนไทยในการร่วมกันระดมเงินบริจาค มอบให้กับโรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว สำหรับนำไปใช้ในการก่อสร้างอาคารและจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสที่ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับดวงตา

เพื่อเป็นการระดมเงินบริจาคให้ได้มากที่สุดและสามารถทำประโยชน์กลับคืนสู่สังคมได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากคอนเสิร์ตกลางแจ้งแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษ อาทิ การจัดจำหน่ายเสื้อยืดที่ระลึก 10 ปี Sing for Help ในรูปแบบ Limited Edition กิจกรรมประมูลเสื้อและของรักของหวงพร้อมลายเซ็นของศิลปิน รวมถึงการรวมภาพความประทับใจและโมเม้นต์แห่งความสุขด้วยการให้ในรูปแบบ Photobook 10 ปี Sing for Help อีกด้วย" ครูโรจน์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้