ดังแบบไม่ต้องดัน “Homesick” เพลงรักบัลลาดของสาวสวย “ดัว ลิปา” Dua Lipa จากอัลบั้มแรกในชีวิต ฮิตระเบิดทั่วเอเชีย จนต้องตัดเป็นซิงเกิ้ลก่อนเมืองนอก

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๑
สาวสวย "ดัว ลิปา" Dua Lipa เป็นที่รู้จักในหมู่แฟนเพลงบนโลกไซเบอร์ ตั้งแต่เจ้าตัวอายุแค่ 14 ร้องเพลง คัฟเวอร์อัพโหลดขึ้นYouTube จนได้เซ็นสัญญาทำเพลง และมีอัลบั้มแรกชื่อเดียวกับตัวเธอออกมา ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีเพลงถูกตัดเป็นซิงเกิ้ลถึง 6 เพลง แถมแต่ละเพลงก็เข้าอันดับในชาร์ทสูงๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Be the One, Hotter than Hell, Blow Your Mind (Mwah) และ "New Rules" ที่เป็นซิงเกิ้ลอันดับ 1เพลงแรกของเธออีกต่างหาก

แต่ขณะที่ "New Rules" ยังไม่ซาความดัง "Homesick" อีกเพลงหนึ่งในอัลบัมก็ได้รับความนิยมแบบซุ่มเงียบ โดยเพลงนี้เป็นเพลงเปียโน บัลลาด ที่ "ดัว ลิปา" ได้ "คริส มาร์ติน" Chris Martin แกนนำของวง "โคลด์เพลย์" Coldplay มาร่วมร้อง กับเนื้อหาที่ว่าด้วยหญิงสาวที่พยายามค้นหาความหมายของความสัมพันธ์ ระหว่างเธอกับคนรักที่อยู่ห่างไกลกัน ซึ่งดนตรีเศร้าๆ และเสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของดัว ลิปาในเพลงนี้ ไปโดนใจแฟนเพลงทั่วเอเชียอย่างจัง จนทำให้ต้องถูกตัดเป็นซิงเกิ้ลเฉพาะประเทศในแถบนี้อย่างเร่งด่วน

สำหรับคนที่เคยฟังก็คงรู้แล้วว่า "Homesick" โดนและได้ยังไง แต่กับคนที่ยังไม่เคยสัมผัส สามารถจัดหามาฟังได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยจะเลือกฟัง เลือกซื้อแค่ Homesick ก็ไม่ผิดกติกา แต่เชื่อเถอะว่าจัดเต็มอัลบัม "ดัว ลิปา" ไปเลยดีกว่า สบายใจ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน