เสก เวทมนต์ สุดปลื้มใจ กระแสตอบรับ ชาติหน้าอย่าได้เจอ ดีเกินคาด มีคอนเสิร์ตจ่อคิวยาว

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๖
เป็นศิลปินน้องใหม่ที่กำลังมาแรงมากอีกคนในตอนนี้ สำหรับ เสก เวทมนต์ (เสกสรร เพตะกร) เจ้าของเพลง ชาติหน้าอย่าได้เจอ หนุ่มน้อยจาก จ.อุดรธานี สังกัดค่าย SJ Entertainment ค่ายเพลงไทยที่คนไทยทำ ที่เคยประกวดเป็นเงาเสียง เบิ้ล ปทุมราช อาร์ สยาม ในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน จนตอนนี้มีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว และยังได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงดีมาก ทำให้ยอดวิวทั้ง audio และ มิวสิควีดีโอเพิ่งปล่อยออกไปนั้นมียอดผู้เข้าชมในยูทูปพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ตอนนี้มีเจ้าภาพติดต่องานจ้างเข้ามาค่อนข้างเยอะ จนคิวยาวไปถึงปีหน้า โดย เสก ได้เล่าถึงความรู้สึกที่ได้รับว่า

"ผมขอขอบคุณที่แฟนเพลงทุกๆคนเปิดใจฟังเพลงของผมและผมเองดีใจมากๆครับ ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาไกลถึงขนาดนี้ มันเหมือนเป็นอะไรที่เกินฝันมากๆครับ สำหรับงานคอนเสิร์ตที่มีเจ้าภาพติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ผมเองก็อยากขอบคุณที่ผู้ใหญ่หลายๆท่านให้ความเมตตาเด็กน้อยจากบ้านนอกคนนี้เป็นอย่างดีครับ ทำให้ตอนนี้ผมมีคิวทัวร์คอนเสิร์ตยาวไปถึงปีหน้าเลยครับ มีทั้งที่ไปแบบเป็นวง และ คนเดียว ครับผม ผมอยากขอบคุณทุกโอกาสที่ทุกคนหยิบยื่นมาให้เด็กคนนี้ ผมพร้อมที่จะพิสูจน์ความสามารถในสิ่งที่ที่ผมรักให้ดีที่สุดครับ และที่สำคัญที่สุด ผมอยากขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและอยู่เบื้องหลังที่คอยผลักดันให้ผมมีวันนี้ เดินมาถึงจุดนี้ได้ ขอบคุณ พี่เบิ้ล ที่แต่งเพลงให้ผม ขอบคุณ พี่อาร์ท ที่ให้โอกาสผมในหลายๆสิ่ง ขอบคุณทุกความรัก ความเมตตา ที่มีให้เด็กบ้านนอกคนนี้ครับ และอย่าลืมเข้าไปชม เพลง ชาติหน้าอย่าได้เจอ ทาง Youtube ช่อง เบิ้ล ปทุมราช classic นะครับ ฝากเป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ไปนานๆนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4