แฟนเพลงแห่จองบัตร คอนเสิร์ต บอย โกฯ แค่ 20 นาที บัตรหมด ยันไม่เพิ่มรอบแน่!

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๕
หลังจาก บอย โกสิยพงษ์ ประกาศจัด"BOYdKO50th #1 RHYTHM & BOYd THE CONCERT" นำผลงานชุดแรก "Rhythm & Boyd" จัดเป็นคอนเสิร์ตย้อนสู่วันเวลาเมื่อ 24 ปีที่แล้ว โดยมีศิลปินต้นฉบับทั้งหมดที่มาเป็นผู้ถ่ายทอดในแบบออริจินัล

โดยเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น และมีคนเข้ามาจองซื้อ เพียง 20 นาทีบัตรหมด อย่างรวดเร็ว และบอย ได้โพสต์ข้อความ ถึงแฟนเพลงว่า " ขอขอบพระคุณทุกท่านในความพยายามอย่างมาก ที่เสียสละทั้งเวลาร่างกายและทุนทรัพย์ เพื่อมาสนับสนุนและซื้อบัตรคอนเสิร์ต RHYTHM & BOYd THE CONCERT จนหมดไปอย่างรวดเร็ว มีเสียงเรียกร้องอีกเป็นจำนวนมากเพื่อให้เปิดรอบสองเพิ่มแต่หลังจากปรึกษาทีมงานทุกฝ่ายแล้ว เราจึงต้องขออภัยทุกเสียงที่อยากให้เราเปิดรอบสองไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับที่เราไม่สามารถเปิดได้จริงๆ แต่รับรองว่าในแคมเปญ BOYdKO50th นี้เราจะมีกิจกรรมต่างๆอีกมากมายที่ LOVEiS Entertainment จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมมีความสุขไปด้วยกันกับพวกเรา ซึ่งขอโอกาสนี้ขอความกรุณาประชาสัมพันธ์ และฝากติดตามพวกเราด้วยครับ อย่างไรก็ตามขอขอบพระคุณในไมตรีจิต ที่มอบให้กับพวกเราเสมอมา ด้วยรักและซาบซึ้งใจที่สุด ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านและครอบครัวครับ" บอย โกสิยพงษ์ และ LOVEiS Entertainment.

คอนเสิร์ต "BOYdKO50th #1 RHYTHM & BOYd THE CONCERT"จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.thaiticketmajor.com และ Facebook: Boyd Kosiyabong, LOVEiS /Twitter: @Boydtui, @LOVEiS_News /Instagram: @boydkosiyabong, @Loveis_News

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4