ช่องเวิร์คพอยท์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Variety Content จัดเต็ม อัดแน่น ความบันเทิงตลอดปี 2561 เพื่อแฟนๆสถานี

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๕
ก้าวเข้าสู่ปี 2561 ได้อย่างสวยงามสำหรับ ช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23 สถานีโทรทัศน์ดิจิทัลที่ครองใจผู้ชมรายการการันตีด้วยเรตติ้งอันดับต้นของเมืองไทย เพราะการนำเสนอคอนเทนต์รูปแบบที่ถูกจริตและถูกใจกลุ่มเป้าหมายผู้ชมรายการ รวมถึงการทำให้คอนเทนต์เข้าถึงกลุ่มผู้ชมด้วยช่องทางที่หลากหลายและตรงกลุ่ม ซึ่งถือว่าเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างฐานผู้ชมรายการได้ทั่วถึงทุกกลุ่ม พิสูจน์ความเป็นผู้นำด้าน Variety Content ที่แข็งแกร่งในทุกแพลตฟอร์มอย่างแท้จริง

และสำหรับ ปี 2561 ช่องเวิร์คพอยท์ อัดแน่นด้วยความหลากหลาย ครบรส เริ่มต้นด้วยรายการที่จะเริ่มลงจอไปแล้วในปลายปีนี้ "รายการ ลูกแม่หล่อมาก Show me Your Son" รายการ Dating รูปแบบใหม่ที่จะพาไปหาคู่ผ่านคุณแม่ของผู้ชายคนนั้น "รายการ DIVA MAKEOVER เสียงเปลี่ยนสวย" ฉีกทุกกฎของรายการประกวดร้องเพลงที่ไม่ต้องพึ่งหน้าตาอีกต่อไป เสียง เท่านั้นที่จะเป็นบทพิสูจน์ ต่อด้วยรายการที่จะมาต้อนรับการเข้าสู่ปี 2561 อย่างเป็นทางการ "รายการ วู้ดดี้เวิลด์" ทอล์คโชว์ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ พร้อมกับพิธีกรมากความสามารถอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา รายการ My Mom Cook เชฟไม่ทิ้งแถว เมื่อห้องครัวจะกลายเป็นสนามรบรายการแข่งขันทำอาหารที่ลูกต้องมาทำอาหารตามคำสั่งของแม่ "รายการ The Show ศึกชิงเวที" รับประกันความยิ่งใหญ่ด้วยทีมผู้สร้างเดียวกับ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ศึกชิงพื้นที่เวทีครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยโชว์สุดอลังการ ระหว่างซูเปอร์สตาร์ชายและหญิงที่จะไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน กับความจัดเต็ม ทุ่มเท เพื่อเอาชนะพื้นที่บนเวทีด้วยโชว์ของแต่ละฝั่ง "รายการ The Rapper" รายการที่หลายคนรอคอยการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอด Rapper รุ่นใหม่และการรวมตัวของศิลปิน Rapper อันดับต้นๆของเมืองไทยมารวมตัวกันในรายการนี้ "รายการ Super60" เวทีค้นหาสุดยอดอัจฉริยะพันธุ์เก๋าเพื่อแลกฝันของคนวัยเก๋าในคนทั้งประเทศได้อึ้งและทึ่งในความสามารถของรุ่นใหญ่ รายการ "อีจัน สืบสยอง" จากแฟนเพจชื่อดังสู่รายการโทรทัศน์ที่จะมานำเสอเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคมจะปรากฎขึ้นอย่างชัดเจนผ่านรายการ

นอกจากอัดแน่นในเรื่องของวาไรตี้ประเภทรายการแล้ว ในส่วนของละครนั้นยังคงมีหลายเรื่องที่แฟนๆต่างรอคอยเพื่อติดตามและรับชม พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ "สาวน้อยร้อยหม้อ" นำแสดงโดย กันต์ กันตถาวรม,เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ "คู่ซี้ผีมือปราบ" นำแสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี,ชาคริต แย้มนาม ฯลฯ

รวมถึงการเอาใจคอซีรีส์ต่างประเทศ ด้วยการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม ฮากว่าเดิม ของซีรีส์ขวัญใจคนไทย "ไซอิ๋ว อภินิหารลิงเทวดา" การผจญภัยและศึกครั้งนี้ สร้างความสนุกและความมันแน่นอน และ ซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์จากประเทศอินเดีย ที่มีการทุ่มทุนสร้างเทียบเท่าฮอลลีวูด "Porus มหาสงครามถล่มชมพูทวีป" ในส่วนของการนำเสนอข่าวสารต่างๆ "ข่าวเวิร์คพอยท์" ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ และผสมผสานความหลากหลายในการนำเสนอข่าว พร้อมการปรับและพัฒนารูปแบบใหม่อยู่เรื่อยๆ เพื่อให้เกิดความสดใหม่ และทันสมัย อยู่ทุกช่วงเวลา

และที่สำคัญที่สุดเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่และข่าวดีสำหรับคนไทยทั้งประเทศกับ "การถ่ายทอดสดเอเชียนเกมส์ 2018" ที่จะมีขึ้น ณ ประเทศอินโดนีเซียในช่วงเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป พร้อมเปิดให้รับชมฟรีผ่าน 5 แพลตฟอร์มจากทางช่องเวิร์คพอยท์

เรียกว่านี่เป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น ที่ทางช่องเวิร์คพอยท์ได้จัดเตรียม และพร้อมเสิร์ฟเพื่อเป็นของขวัญสำหรับการเข้าสู่ปี 2561 ในการตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่ง Content และ Variety จากสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลอันดับต้นของประเทศ รับรองว่าคนไทยทั้งประเทศจะได้เต็มอิ่มตลอดทั้งวันและตลอดสัปดาห์ ในทุกแพลตฟอร์มอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital