เอสิกส์ ประเทศไทย ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๕
ASICS (เอสิกส์) แบรนด์ผู้ออกแบบและผลิตสินค้าเพื่อการกีฬาชั้นนำ ฉลองเปิดสาขาใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3 เพื่อ สนองกับนโยบายการขยายสาขาในประเทศไทย ตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยโทนสีในการออกแบบตกแต่งร้านคือ เฉดสีธรรมชาติที่มองแล้วให้ความรู้สึกอยู่ในแวดล้อมธรรมชาติ อบอุ่น ซึ่งปัจจัยสำคัญในการสร้างความประทับใจแรกแก่ลูกค้าที่มาเยือนร้าน ASICS (เอสิกส์) คือความรู้สึกที่เข้าถึงตัวตนของแบรนด์ในทุกระดับวัย อาทิ อายุ ความสนใจในด้านอุปกรณ์ที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า เรื่อยไปถึงรองเท้าที่สวมใส่ในการออกกำลังกายอย่างจริงจัง เพื่อสุขภาพ หรือสำหรับการสวมใส่ตลอดทั้งวัน

โดยไฮไลท์ของงานที่ผ่านมาคือ การนำเสนอรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดในคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า Gel-Nimbus 20 (เจล นิมบัส 20) เหมาะสมหรับทุกกลุ่มนักวิ่ง มีน้ำหนักที่เบาที่สุดในรุ่น Nimbus และสบายในการสวมใส่ ซึ่งโดดเด่นในการนำนวัตกรรมเรื่องการรองรับแรงกระแทกจาก FlyteFoam (ไฟลต์โฟม)ผนวกเข้ากับเจลในช่วงส้นเท้า จึงสามารถลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่งได้ดี รวมถึงการแชร์เคล็ดลับสำหรับการเตรียมตัวสำหรับการวิ่งมาราธอนที่ถูกวิธี โดยณัฐ ศักดาทร อีกทั้งเคล็ดลับการหารองเท้าคู่ใจให้เสมือนการหาเนื้อคู่ในทุกย่างก้าวอีกด้วย

โดยณัฐ ศักดาทรได้กล่าวว่า หนึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการวิ่งมาราธอนนั้นคือการพักผ่อนที่เพียงพอ และรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับตัวเรา ซึ่งเราต้องสังเกตระบบการเผาผลาญของตัวเราด้วย ซึ่งแต่ละคนมีระบบเผาผลาญที่แตกต่างกัน และสิ่งที่สำคัญเหนืออื่นใดคือการเลือกรองเท้าที่เหมาะสม เพราะการมีรองเท้าคู่ใจเปรียบดั่งได้ชัยชนะมาครึ่งนึงเลยทีเดียว ซึ่งตรงนี้ต้องขอบคุณนวัตกรรมของเอสิก ฟุต ไอดี (ASICS FOOT ID) เป็นการสแกนเท้าแบบ 3 มิติ เพื่อวิเคราะห์รูปแบบของเท้าเพื่อให้ได้ขนาดเท้าที่ละเอียด และเที่ยงตรงที่สุด โดยผลวิเคราะห์ประกอบด้วย

1. Personal Data – รองเท้าไซส์ที่เราใช้

2. Static Data- ความยาวเท้า ตำแหน่งตาตุ่ม ส่วนโค้งของเท้า

3. Dynamic Data- ความเร็วลู่วิ่ง ความถี่ในการก้าว ความยาวในการวิ่ง ความสูงในการก้าววิ่ง

ณัฐ ศักดาทร ยังได้แชร์ประสบการณ์การวิ่งที่ผ่านมาที่ร่วมกับ Asics (เอสิกส์) ที่ประเทศญี่ปุ่นในงาน โกเบมาราธอนว่า เป็นประสบการณ์ที่ผมชื่นชอบมาก เพราะจากตรงนั้นผมได้มีโอกาสเห็นเทคนิคการวิ่งของชาวต่างชาติ อีกทั้งเป็นความภาคภูมิใจและเป็นแรงผลักดันให้เราพยายามมากขึ้นไปอีกด้วย

ภายในงานยังมีแขกพิเศษอย่างคุณแอ้ม ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ และ จัสติน จตุพร เตชะไพบูลย์ มาร่วมตามหารองเท้าคู่ใจจ่กเครื่องสแกน ฟุต ไอดี (FOOT ID) อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital