Movie Guide: เปิดปูมปรโลก เผยนรก 7 ขุม 7 บาป ดักวิญญาณ ALONG WITH THE GODS

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๐
ต้อนรับสู่ปรโลก ดินแดนที่ถ้าใครยังไม่ถึงฆาตก็จะไม่มีทางได้เห็น มันคือสถานที่หลังความตายที่ทุกดวงวิญญาณต้องเดินทางมาโดยมีเหล่ายมทูตผู้พิทักษ์เป็นผู้ถือ "มรณบัตร" ประจำตัวผู้ตายคอยช่วยนำทางในปรโลก แต่วิญญาณของแต่ละคนจะต้องไปที่ไหนขึ้นอยู่กับความดี - ความชั่วของวิญญาณเหล่านั้นที่เคยกระทำมาเมื่อตอนเป็นมนุษย์

หากวิญญาณใดที่ทำแต่ความดีถือเป็น "สุดยอดวิญญาณ" ซึ่งยมทูตจะนำทางพาวิญญาณนั้นผ่านนรกขุมต่างๆ กลับไปเกิดใหม่เป็นมนุษย์ แต่ในทางตรงกันข้าม ถ้าวิญญาณนั้นทำความชั่วอะไรไว้ ก็จะต้องได้รับการพิพากษาจากเทพเจ้าประจำขุมนรก และถูกขังอยู่ในนรกของบาปที่ตนเองก่อไว้นรกแห่งบาปทั้ง 7 ได้แก่ นรกบาปฆาตกรรม, นรกบาปเกียจคร้าน, นรกบาปหลอกลวง, นรกบาปอยุติธรรม, นรกบาปทรยศ, นรกบาปความรุนแรง, กนรกบาปอกตัญญู และสิ่งที่รอคอยวิญญาณคนชั่วอยู่ที่นรกแต่ละขุมคืออันตรายซ่อนเร้นที่น่าสะพรึงกลัว อาทิ ป่าใบมีด, หุบเขาน้ำแข็ง, แม่น้ำกินคน หรือนักรบทะเลทราย ซึ่งพร้อมจะเล่นงานทุกดวงวิญญาณคนบาปให้ดับสิ้นไปชั่วกัปชั่วกัลป์

ครั้งแรกที่ภาพของดินแดนปรโลกจะปรากฏต่อหน้าเราทุกคน เตรียมตัวออกผจญภัยฝ่านรกทั้ง7 ขุมที่จะไม่ได้เป็นแค่ภาพในจินตนาการ ไปกับ 3 ยมทูตนักสู้ เพื่อส่งสุดยอดวิญญาณของนักดับเพลิงหนุ่มไปเกิดใหม่ให้สำเร็จ ในภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่สร้างจากเว็บคอมมิคส์พันล้านวิวของเกาหลี ALONG WITH THE GODS ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า ต้อนรับปีใหม่ 28 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

?Along with the Gods - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]: https://youtu.be/lOk6E536c2Q

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest