“4โพดำ” ปรับโฉมครั้งใหญ่รับปีจอ “กัน, แก้ม, โดม, ตั้ม” ประชันโชว์ใน “4โพดำ The Battle”!!

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๓
มอบความสุขด้วยเพลงเพราะๆ และเสียงหัวเราะคู่ ช่องวัน31 มาตลอด3ปี 4โพดำ กัน, แก้ม, โดม, ตั้ม เลยอยากมอบของขวัญชุดใหญ่ให้แฟนๆ รับปี2018 ด้วยการปรับโฉมรูปแบบรายการใหม่ ให้สนุก มันส์ เร้าใจ ยิ่งกว่าเก่า กับ "4โพดำ The Battle" ที่ทั้ง4คนจะแบ่งทีมมาเปิดศึกไฟว้กันด้วยโชว์เด็ด เพลงดี โดยแต่ละทีมจะมีศิลปินไพ่ใบพิเศษหมุนเวียนกันมาร่วมร้อง เต้น โชว์ ให้คุณผู้ชมได้เซอร์ไพรส์กันทุกสัปดาห์ โดยได้ แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี มาเป็นพิธีกรห้ามทัพ ศึกBattleครั้งนี้แต่ละคนจะงัดไม้เด็ดอะไรมาโชว์ และที่สำคัญมิตรภาพของทั้ง4คน จะสั่นคลอนหรือไม่? มาฟังกัน, แก้ม, โดม, ตั้ม บลั๊ฟ เอ้ย! เล่าให้ฟัง

คู่พี่น้องสุดซี้ กัน-ตั้ม เปิดฉากข่มขวัญก่อนเลยว่า "จากที่เราเคยทำโชว์ร่วมกัน ตอนนี้เราจะแบ่งเป็นทีมละ2คน ซึ่งแต่ละทีมก็จะสลับคู่กันไป ครั้งนี้คุณผู้ชมจะได้เห็นอะไรแปลกใหม่ จากพวกเรากันมากขึ้น รวมไปถึงแขกรับเชิญไพ่ใบพิเศษ ที่มาเพิ่มอรรถรสโชว์ให้กลมกล่อมครบทุกรสกันไปเลย ซึ่งขอบอกเลยว่าโชว์ของพวกผมไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ไม่ใช่แค่ร้องเพลงเพราะกันอย่างเดียว มันต้องสมบูรณ์แบบทั้งการเต้น การแสดง อินเนอร์ ควบคู่กันไป อย่างโดมเนี่ยร้องด้วย เต้นด้วย จะไหวหร๊อ?

แก้ม-โดมแท็คทีมอวดของดียี่ห้อคนภูเก็ตทันที "รับรองว่าคู่เราร้องดี เต้นเป๊ะไม่แพ้ใครแน่นอนครับ เพราะที่ผ่านมาหลายคนก็เห็นถึงศักยภาพของผมและพี่แก้มแล้ว เรื่องร้องไม่เป็นรอง เรื่องเต้นพวกเราก็สายแดนซ์ เอวพลิ้วกันอยู่แล้ว จะมากี่สเต็ปก็เต้นกันไฟลุกกันแน่นอน ทีมเราเป็นของดีเมืองภูเก็ต รับรองว่าสู้โอ่งราชบุรี กับสาลี่เมืองสุพรรณได้แน่นอน ไพ่ใบพิเศษแต่ละคนที่มาอยู่ทีมเรา ก็เป็นศิลปินเสียงคุณภาพ&ความสามารถอัดแน่นกันทั้งนั้น รับรองครับงานนี้เวทีสะเทือนแน่!!"

ตามชมโชว์ดี เพลงเด็ดในแบบฉบับ "4โพดำ The Battle" ได้ ทุกคืนวันเสาร์ เวลา21.15น. เริ่มเสาร์ที่ 6 ม.ค. นี้ ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้