ช่อง 3 ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กับ “เฉินหลง” จัดภาพยนตร์จีน 6 เรื่อง 6 วัน ให้แฟนๆเต็มอิ่มช่วงวันหยุดยาว

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๗
ช่อง3 มอบของขวัญสุดพิเศษถึงหน้าจอคุณผู้ชม ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2561 กับ "เฉินหลง" จัดภาพยนตร์จีนสุดมันส์! ให้แฟนๆได้ชมกันในช่วงวันหยุดยาว 6 เรื่อง 6 วันเต็ม ได้แก่ ใหญ่ไม่ใหญ่ข้าก็ใหญ่ (City Hunter), วิ่งสุ้ฟัด (Police Story), วิ่งสู้ฟัด2 (Police Storyll), วิ่งสู้ฟัด3 (Police Storylll Super cop), เอไกหว่า (Project A) และ เอไกหว่า2 (Project A ll)

ใหญ่ไม่ใหญ่ ข้าก็ใหญ่ City Hunter นำแสดงโดย: เฉินหลง, ริชาร์ด นอร์ตัน, หวัง จู่เสียน, ไมเคิล หว่อง ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของญี่ปุ่นเรื่อง City Hunter รอย ซีบ้าหรือฉายา ซิตี้ฮันเตอร์ เป็นนักสืบเอกชนที่เก่งกาจชื่อเสียงโด่งดัง เมื่อชิสุโกะ ซึ่งเป็นลูกสาวของ อิมูมูระ ซึ่งเป็นเศรษฐีหนีออกจากบ้าน อิมูมูระจึงจ้าง รอย ให้ออกไปตามหาและพา ชิสุโกะ กลับมาให้ได้ แครี่ เป็นน้องสาวของ มากิมูระ ซึ่งเคยเป็นคู่หูของ รอย แต่กลับต้องตายไปก่อน ก่อนตายได้ฝากให้รอยดูแล แครี่ ผู้เป็นน้องสาว แครี่จึงกลายเป็นผู้ช่วยของรอย แครี่งอนรอย จึงหนีไปเที่ยวเรือสำราญกับญาติของเธอ แต่บังเอิญที่เรือลำนี้จะมีผู้ก่อการร้ายยึดเรือเพื่อปล้นเหล่าเศรษฐีที่อยู่บนเรือ รอยพยามตามง้อแครี่ จึงตามขึ้นเรือไป และทั้ง 2 คนกับเพื่อนอีกกลุ่มนึงก็ได้ช่วยกันจัดการกับผู้ก่อการร้ายและ รอย ยังได้ตัว ชิสุโกะ ไปคืนพ่อของเธออีกด้วย ออกอากาศวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2560 เวลา 17.30-19.50 น.

วิ่งสู้ฟัด Police Story นำแสดงโดย: เฉินหลง, หลินชิงเสีย, จางมั่นอวี้ จูโต๋เป็นพ่อค้ายาเสพติดที่ตำรวจฮ่องกงต้องการตัวมากที่สุด เขาเปิดไนท์คลับและบริษัทค้าเงินตราเพื่อบังหน้า ทางตำรวจสืบทราบว่าจะมีการส่งมอบเฮโรอีน จึงวางแผนจับตัวจูโต๋กับพวก แต่แผนกลับพลาด ทางตำรวจจึงต้องการตัวเลขาจูโต๋มาเป็นพยานในการขึ้นศาล เฉินเจียจี้ (เฉินหลง) จึงพยายามออกตามหาซาลีน่า (หลินชิงเสีย) เพื่อนำตัวเธอมาขึ้นศาลและเอาผิดกับจูโต๋ให้ได้ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2560 เวลา 17.30-19.50 น.

วิ่งสู้ฟัด 2 Police Story II นำแสดงโดย: เฉินหลง, จางมั่นอวี้ แทนที่จะได้รับความดีความชอบที่จับตัวเจ้าพ่อค้ายาอย่างจูโต๋ได้ เฉินเจียจี้ (เฉินหลง) กลับโดนย้ายไปเป็นตำรวจจราจรเพราะบ้าระห่ำของเขาในการจับกุมจูโต๋ ทำให้กรมตำรวจต้องจ่ายค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่หลังจากการระเบิดที่ห้างสรรพสินค้า เฉินเจียจี้ถูกเรียกตัวกลับมาทำงานในหน่วยอีกครั้ง เพราะการระเบิดในครั้งนี้เป็นฝีมือของคนร้ายที่ต้องให้เฉินเจียจี้เท่านั้นจัดการ ออกอากาศวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560 เวลา 17.30-19.45 น.

วิ่งสู้ฟัด 3 Police Story III นำแสดงโดย: เฉินหลง, มิเชล โหย่ว, จางมั่นอวี้ กรมตำรวจฮ่องกงได้ส่งเฉินเจียจี้ (เฉินหลง) เข้าไปตามตัว "แพนเทอร์" สมาชิกแก๊งอาชญากรในคุก เพราะต้องการข้อมูลจากเขา ด้วยความช่วยเหลือจากตำรวจหญิงสาวสวยของจีน เฉินเจียจี้จึงได้เข้าไปในหมู่นักโทษ เขาและแพนเทอร์จึงร่วมมือกันหลบหนีออกจากคุก ทุกอย่างเป็นไปตามที่ตำรวจสาวได้วางไว้ จนแพนเทอร์นั้นไว้ใจจึงพาตำรวจทั้งสองไปฮ่องกงเพื่อพบกับนายใหญ่ของแก๊ง แล้วแผนการทลายแก๊งอาชญากรจึงเริ่มขึ้น แต่แก๊งอาชญากรกลับรู้ทันซะก่อน ก็เลยจับอาเมย์ แฟนสาวสุดสวยของเฉินเจียจี้ไว้เป็นตัวประกัน งานนี้เฉินเจียจี้จะทำอย่างไรดี ออกอากาศวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2561 เวลา 17.30-19.50 น.

เอไกหว่า Project A นำแสดงโดย: เฉินหลง, หงจินเป่า, หยวนเปียว ช่วงต้นยุคสมัย 1900 ของจีน หม่าหยู่หลง (เฉินหลง) ตำรวจน้ำที่ทำงานซื่อตรงสุจริต ได้วางแผนจะไปปราบโจรสลัดในย่านทะเลจีน ที่มีผู้นำ คือ โล โดยใช้เรือที่พวกตำรวจน้ำต่อไว้ทั้งหมด 5 ลำ แต่เรือทั้งหมดก็เกิดโดนผู้ร้ายมาวางระเบิด ทำให้เรือจมใช้ไม่ได้ไปทั้งลำ ทำให้แผนการทั้งหมดถูกยกเลิก แล้วพวกเฉินหลงและตำรวจน้ำทุกคน ต้องโดนย้ายไปตำรวจบกแทน หม่าหยู่หลงยังต้องรับมือกับพวกซื้อขายอาวุธปืน แถมยังต้องปราบโจรสลัดให้ได้ โดยนำความยุติธรรมทั้งหมดกลับมา หม่ายูหลงจึงต้องร่วมมือกับเพื่อนสนิทคนเก่า (หงจินเป่า) และ หัวหน้าตำรวจบก ซึ่งเป็นคู่แข่งของเขา (หยวนเปียว) ในแผนการที่ชื่อว่า "PROJECT A" ออกอากาศวันอังคารที่ 2 มกราคม 2561 เวลา 17.30-19.50 น.

เอไกหว่า 2 Project A II นำแสดงโดย: เฉินหลง, กวน จือหลิน, จางม่านอวี้, มาร์ส, เหอ เจียจิ้ง หม่าหยู่หลง (เฉินหลง) นายตำรวจชั้นผู้น้อยที่ออกมาต่อต้านพวกโจรสลัดที่ออกปล้นฆ่าในทะเล ตำรวจขี้ฉ้อ และเหล่านักการเมืองที่หากินกับตำแหน่งของตัวเองอย่างออกนอกหน้า ด้วยความหวังที่จะทำให้บ้านเมืองพบกับความสุขอย่างแท้จริงเสียที ในขณะที่ หม่าหยู่หลง กำลังจะออกไปกวาดล้างพวกโจรสลัดก็ต้องเจอการขัดขวางจากฝ่ายตรงข้าม หม่าหยู่หลงจึงรวบรวมพวกพ้องที่เห็นด้วยกับการทำงานของตัวเองแล้วตั้งทีมขึ้นเพื่อทำงานดังกล่าว ออกอากาศวันพุธที่ 3 มกราคม 2561 เวลา 17.30-19.50 น.

แค่เห็นชื่อภาพยนตร์ก็อยากชมกันแล้ว งานนี้แฟนๆเตรียมเปิดหน้าจอ ช่อง3 รอได้เลย เพราะวันหยุดยาวนี้ คุณจะไม่เหงาอย่างแน่นอน "คุ้มค่าทุกนาที ดูทีวีสีช่อง3"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา