“ใหม่-ดาวิกา” เลือดขึ้นหน้า ตบ “ยิปซี” หน้าสั่น !!

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๖
ทวีคูณความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แล้ว สำหรับละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้" ที่ล่าสุดนางเอกสาวใหม่-ดาวิกา ถึงกับปรี๊ดแตก หลังถูกกดดันจากสาวยิปซี-คีรติ ที่คอยจัดฉากวางแผนทำให้ชีวิตใหม่ต้องพัง งานนี้จึงมีฉากฉะ-ปะ-ดะ ของทั้งคู่มาฝาก จะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

เป็นฉากที่ ซิน (ใหม่) กับ เคน (เบน-ชลาทิศ) ตัดสินใจมาคุยกับ แองจี้ (ยิปซี) ถึง ข่าวคาวเสียหายที่แองจี้เป็นคนปล่อยลงโซเชียล แม้ซินจะพยายามขอร้อง และขอโทษแองจี้ แต่แองจี้กลับยืนยันว่าจะทำลายซิน และครอบครัว ทำให้ซินหมดความอดทน ตบหน้าแองจี้ไป 1 ฉาด

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ ก็เรียก ใหม่, ยิปซี, เบน มาที่หน้าเซ็ตทันที หลังทั้งคู่ซักซ้อมจังหวะตบกันอย่างสนุกสนาน จนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับ ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ใหม่ กับ เบน เร่งฝีเท้าเดินตามยิปซีมา เพื่อขอเคลียร์ปัญหาคาใจ จากนั้นผู้กำกับก็ให้คิว ยิปซีหยุดเดินแล้วหันไปเจอว่าทั้งคู่เดินตามมา เบนไม่รอช้า เปิดฉากต่อว่าใส่ยิปซีเป็นชุด ว่าทำไมต้องคอยกลั่นแกล้งใหม่ตลอดเวลา ยิปซียิ้มให้ใหม่กับเบน แบบเลือดเย็น แล้วจึงตอบคำถามด้วยความเย็นชา ว่า "คนเลวอย่างพวกเธอ ก็ต้องเจอแบบนี้" ด้วยความแค้นที่ยิปซีมีอยู่เต็มอก ยิปซีจึงอธิบายด้วยเหตุผลสั้นๆ ว่า เพราะใหม่แย่งคนรัก ของตนไป ทำเอาใหม่ถึงกับหน้าเสีย เพราะรู้สึกผิดที่ตนเข้าไปเป็นมือที่สามระหว่าง ยิปซี กับ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ใหม่รีบยกมือไหว้ขอโทษ และขอร้องให้ยิปซีหยุดปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ ของตนซะที เบนเห็นถึงกับอึ้ง และเห็นใจ ที่ลูกสาวต้องยอมยกมือไหว้ ยิปซีไม่สนใจ แถมยิ้มเยาะพร้อมเอ่ยปากบอกว่าตนจะทำทุกทาง เพื่อเล่นงานใหม่และครอบครัวให้ถึงที่สุด "เพราะมั่นใจว่า แม่และน้าของใหม่ ก็คงจะเลวไม่แพ้กัน" งานนี้ทำเอาใหม่ก็ถึงกับปรี๊ดแตก ปรี่ตรงเข้าไปตบหน้ายิปซีดังฉาดจนหน้าหัน!! ก่อนจะผละไปด้วยความโมโห ปล่อยให้ยิปซียืนน้ำตาคลอด้วยความเจ็บแค้นอยู่คนเดียว จากนั้นผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป และถ่ายทำรายละเอียดของภาพในฉากนี้อีกครั้งเป็นอันเสร็จพิธีเอาล่ะสิ..อยากรู้ว่าเบื้องหน้าเรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหน? ตามชมฉากเชือดเฉือนของใหม่ กับ ยิปซี ฉากนี้ได้ในคืนวันอังคารที่ 2 มกราคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4