สุกัญญา มิเกล ทิ้งทวน “28 ปี Reflection Of สุกัญญา มิเกล” คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต กับ 28 ปีแห่งการเดินทางสายดนตรี ประกาศกร้าว แม้ไร้ผู้สนับสนุน ตนก็ขอเลือกที่จะเดินต่อ!!!

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๐
"สุกัญญา มิเกล" ร็อกเกอร์ระดับดีว่าของเมืองไทย ขอทิ้งทวนโปรเจ็กต์ยักษ์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของตัวเอง "28 ปีReflection Of สุกัญญา มิเกล" ก็ได้ประกาศกร้าวต่อหน้าหมู่มวลมหาชนไปแล้วว่า แม้คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของตัวเองที่จะมีขึ้นในวันที่31 มีนาคม 2561 ณ นครินทร์สเปซ พระราม 9 - ศรีนครินทร์นั้นจะยังไม่มีผู้สนับสนุนแม้แต่เจ้าเดียว ตนเองก็จะขอเดินหน้าลุยโปรเจ็กต์ต่อไป โดยการเอาตัวเองการันตีว่าจะได้ทุนคืนให้กับทางต้นสังกัดที่เป็นผู้ดำเนินการจากการจำหน่ายบัตร ซึ่งแม้ว่าจะได้ไม่ถึงตามเป้าที่วางไว้ ตนก็จะขอไปแสดงโชว์ตามงานของค่ายโดยไม่รับค่าตัวจนกว่าจะครบตามยอดเงินลงทุนการทำคอนเสิร์ตของตัวเองในครั้งนี้แทน !!! แข็งแกร่ง และใจนักเลงขนาดนี้ ไม่ให้กล่าวเสริมเพิ่มเติม คงไม่ได้...

"คอนเสิร์ตในครั้งนี้มีชื่อว่า 28 ปี Reflection Of สุกัญญา มิเกล ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของมิเกลเองเลยค่ะ ตลอดที่ผ่านมามันเป็นคอนเสิร์ตอื่น ๆ ที่เราขึ้นไปร่วมแจม หรือได้รับเชิญไปร่วมกับศิลปินท่านอื่น ๆ ยังไม่มีที่เป็นของตัวเองจริง ๆ ค่ะ มันคือการรวบรวมเรื่องราวตลอด 28 ปีบนเส้นทางสายดนตรีของสุกัญญา มิเกลมาไว้บนเวทีนี้ค่ะ รูปแบบโชว์จะไม่ใช่เป็นแบบคอนเสิร์ตเพียงอย่างเดียว แต่มันเป็นโชว์ดีดีโชว์หนึ่ง กึ่ง ๆ ได้ดูละครเวทีเดอะ มิวสิคัล เลยก็ว่าได้ เป็นโปรเจ็กต์ที่มิเกลทั้งตั้งใจ และตั้งความหวังไว้กับมันมาก ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะยังขายสปอนเซอร์ไม่ได้เลยสักเจ้า แต่เราก็ไม่ถอย ขอเดินหน้าสู้ต่อไปค่ะ เรื่องที่เราเสนอลูกค้าไปหลายเจ้าแล้วไม่ผ่านนั้น เราถือว่าเป็นเรื่องปกติของการทำธุรกิจค่ะ ทุกเจ้าเขาย่อมมีเหตุผลของเขา ซึ่งเขาก็ต้องโพรเท็กต์แบรนด์สินค้าของเขาไว้ให้ดีที่สุด ในเมื่อจุดขายของเรายังไม่ใช่ของเขา มันก็ธรรมดาที่เขาจะยังไม่ซื้อ มันก็ต้องมีโดนกันมั่งล่ะ วันนี้ไม่ได้ วันหน้าโปรเจ็กต์ใหม่ก็ต้องโดนมั่งแหละ ซึ่งเราก็ยังไม่ได้วางมือเรื่องสปอนเซอร์นะ หากมีแบรนด์ตัวไหนสนใจ ทางเราก็ยินดีรับมาก ๆ ซึ่งเมื่อถึงท้ายที่สุดหากมันขายไม่ได้เลย เราก็จะไม่หยุดกลางคันแน่นอน ยังไงโปรเจ็กต์นี้ก็ต้องมี ยอดการจำหน่ายบัตรเข้าชมก็ยังสามารถจุนเจือเป็นทุนในการทำงานของเราได้ แต่ถ้ายอดขายบัตรยังได้ไม่ถึงยอดการลงทุนอีก สุกัญญา มิเกล ขอเอาตัวเข้าแลกค่ะ เอาตัวเข้าแลกในที่นี้หมายความว่า หากทางค่ายจะมีงานอะไรใดใดก็ตามที่ให้สุกัญญา มิเกลไปแสดงโชว์ มิเกลจะไม่รับค่าตัว แต่จะเอาค่าตัวนั้นไปจ่ายเพิ่มให้ยอดรายได้ของคอนเสิร์ตนั้นจนครบที่กำหนดกันไว้ค่ะ...มันเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของมิเกล มันคือเรื่องราวตลอด 28 ปีที่มิเกลได้มอบความสุขให้กับแฟน ๆ ผ่านเสียงเพลง มันคือชีวิต มันคือทุกอย่างของมิเกลไปแล้ว เพราะฉะนั้นเราจะมาทำลายมันลงไม่ได้เด็ดขาด ที่สำคัญ ครั้งต่อไปใครจะบอกได้ว่ามันจะมีอีก มันอาจจะมี หรืออาจจะไม่มี ก็ไม่มีใครทราบได้ เราจึงต้องทำสิ่งที่เป็นปัจจุบันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ"

รู้กันแบบนี้แล้ว แฟนพันธุ์แท้ตั้งแต่ดีดีกันไว้ หรือแฟนรุ่นใหม่ในมาดหน้ากากโจ๊กเกอร์ ก็อย่ารอช้า รีบจับจองบัตรเข้างานกันได้แล้ว บัตรราคา 1,500 บาท แต่พิเศษสุด ๆ หากจองภายในสิ้นปี 31 ธันวาคม 2560 นี้ ลดเหลือ 999 บาท สามารถจองกันได้ที่ 081- 424- 4453 หรือ Line ID : @classyrecords แล้วไปเจอกันวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา17.00 น. ที่ นครินทร์สเปซ พระราม 9 - ศรีนครินทร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา