“เม-นิศาชล” เล่นบท “ลูกกวาด” เป็นตัวเอง ในละคร “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” แต่แอบเกร็ง “โป๊ป-มิว” เพราะร่วมงานกันครั้งแรก

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๕
เรื่องราวกำลังเข้มข้นจนมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วกับนักแสดงสาวคนเก่ง อย่าง"เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน" ที่รับบทเป็น "ลูกกวาด" สาวโลกสวย อารมณ์ดี กับพี่เลี้ยงเด็กในเนิร์สเซอรี่คนสนิทของ "ชิดดาว" ที่รับบทโดย "มิว-นิษฐา" ในละคร "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง" งานนี้นักแสดงสาวก็ออกมาบอกว่า ปลื้มสุดๆ ที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ แถมยังได้ร่วมงานกับโป๊ป-มิว ที่มาร่วมส่งต่อความสนุกให้กับแฟนๆละครทางช่อง 3

เม-นิศาชล เผยว่า "รับบทเป็นลูกกวาดค่ะ ทำงานอยู่เนิร์สเซอรี่ เป็นเพื่อนกับ "ชิดดาว" หรือพี่มิวนั่นเองค่ะ จะเป็นคนที่พูดเยอะ อารมณ์ดี และก็หลงรัก "เวนิส" หรือพี่ภัทรตั้งแต่แรกเจอเลยค่ะ เราจะเป็นคนที่สดใสร่าเริง โลกสวย แต่ก็เป็นคนที่โอเคค่ะ ตัวละครตัวนี้คงจะคล้ายกับตัวเราตรงที่เราเป็นคนพูดเยอะ แต่พอเล่นจริงๆแล้วราจะพูดยังไงให้เป็นธรรมชาติและเป็นตัวละครตัวนั้นมากที่สุด อาจจะยากตรงนี้ค่ะ โดยรวมเราจะเป็นคนแคร์ความรู้สึกคนอื่นมากกว่าแคร์ความรู้สึกตัวเองค่ะ กับพี่ภัทรก็จะแปลกๆนิดนึงค่ะ เพราะเรื่องที่แล้วเราเล่นเป็นพี่น้องกัน แต่เรื่องนี้ต้องมาเล่นเป็นสามี -ภรรยากัน แต่ก็ไม่เขินนะเวลาเล่นด้วยกัน เวลาเข้าบทกับเขารู้สึกสบาย ไม่ต้องมาเรียนรู้อะไรกันใหม่เพราะสนิทกันมาก่อนค่ะ กับพี่โป๊ป พี่มิวตอนแรกเราก็จะเกร็งๆหน่อยค่ะ เพราะว่าพี่เขาเป็นตัวพ่อตัวแม่เลยนะ แต่พวกเขาเป็นกันเองมาก พอเข้าฉากด้วยกันเยอะๆก็เลยสนิทกันมากขึ้น ทำให้เรากล้าที่จะคุย กล้าที่จะเล่น แต่จริงๆพี่โป๊ป พี่มิวเขาก็เป็นคนตลก จริงๆตลกกันทั้งกองเลยค่ะ ส่วนเราก็ได้มาร่วมงานกับอาปิ่นครั้งแรก เราก็เรียนรู้และปรับตัวในแต่ละวันที่มาถ่าย แต่ว่ากองอาปิ่นน่ารักค่ะ ทำงานแล้วสบายใจ เราก็เล่นให้เต็มที่เพราะได้โอกาสมาแล้วก็ทำตรงนี้ให้ดีที่สุดค่ะ "

มาร่วมติดตามความรักของสาวโลกสวย สดใส ของ "ลูกกวาด" ในละครฟีลกู๊ดส่งท้ายปีเรื่อง "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ Application 3 Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4