เอส เอฟ ร่วมกับ Documentary Club เปิดรอบพิเศษ “Faces Places” ชมก่อนใครส่งท้ายปีเก่า! รอบเดียวเท่านั้น!

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๑
โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ Documentary Club มอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี ด้วยการจัดฉายภาพยนตร์สารคดีคุณภาพ เรื่อง "Faces Places" ที่ได้คัดสรรมาให้คนไทยได้ชมกัน ในวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษ "ถ่ายภาพเธอไว้ ให้โลกจดจำ" กับ EPSON รับภาพคุณเองเป็นที่ระลึก ตั้งแต่ 18.00 น. เพื่อรับภาพคุณเองเป็นที่ระลึก! พร้อมรับภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่องนี้เวลา 20.00 น.

32 โดยเปิด Advance Booking ตั้งแต่วันที่ 21- 29 ธันวาคม 2560 ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เดียวเท่านั้น หรือช่องทางออนไลน์ที่ www.sfcinemacity.com และ app : SF Cinema

โดยมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์แบบ Advance Booking ได้ชมและเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใคร กับภาพยนตร์ Exclusive เรื่อง "Faces Places" รอบพิเศษ ชมก่อนใครส่งท้ายปีเก่าร่วมกัน

"Faces Places ถ่ายภาพเธอไว้ ให้โลกจดจำ" เจ้าของรางวัลภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยมประจำปี 2017 จากหลากหลายสถาบันนักวิจารณ์ ผลงานกำกับสุดเอิบอิ่มหัวใจของสองศิลปินต่างวัยที่มีผู้รักใคร่ติดตามผลงานทั่วโลก หนึ่งคือ อานเญส วาร์ดา คนทำหนังวัย 89 อีกหนึ่งคือ เจอาร์ ช่างภาพ-ศิลปินวัย 33 ...เขาและเธอไม่เพียงลุ่มหลงเสน่ห์ของ "ภาพ" มาทั้งชีวิตเหมือนกัน แต่ยังมีวิธีคิด วิธีสร้าง วิธีแสดง และวิธีแบ่งปันมันแก่ผู้คนอื่นๆ คล้ายกันด้วย อานเญสสำรวจความหลงใหลผ่านการถ่ายภาพนิ่งและหนัง ส่วนเจอาร์คลุกคลีกับมันผ่านงานศิลปะภาพถ่ายจัดวางกลางแจ้งขนาดใหญ่ยักษ์

แล้วอะไรจะเกิดขึ้น? เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจเริ่มต้นมิตรภาพและออกเดินทางสร้างงานศิลปะด้วยกัน -ซึ่งอาจเป็นทั้งครั้งแรกและครั้งสุดท้าย- บนความรักที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ และต่อโลกที่คละเคล้าด้วยความสุขและความเศร้าใบนี้?

32

"คุณมองอะไรๆ ไม่ชัด คุณก็ยังมีความสุข"

"เธอมองอะไรๆ ก็มืด เธอเองก็ยังมีความสุข"

"นี่คือรถตู้ที่ผมขับไปทั่วโลก คนจะเข้าไปด้านหลัง เหมือนบูธถ่ายรูป แล้ว 5 วินาที ภาพก็จะไหลออกมาข้างๆ ขนาดใหญ่เบ้ง"

"เธอเติมเต็มความปรารถนาสูงสุดของฉัน คือการได้พบเจอใบหน้าใหม่ๆ แล้วถ่ายเก็บไว้ เพื่อไม่ให้มันหล่นหายไปในซอกหลืบแห่งความทรงจำ"

"แต่ละใบหน้าล้วนมีเรื่องราว"

"ใบหน้าคนเรางดงามนะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4