Movie Guide: วาเลนไทน์ปีหน้า ผู้กำกับ Tomorrow I will date with Yesterday’s you จะกลับมาทำให้หัวใจคุณคิดถึงรักครั้งแรกอีกครั้งใน SENSEI! MY TEACHER (เซนเซย์ !มาย ทีชเชอร์)

พุธ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๒
วาเลนไทน์ปี 2017 หากคุณยังคงปะทับใจกับความรักบนโลกคู่ขนานของ Tomorrow I will date with Yesterday's you ( พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน ) ปี2018 ผู้กำกับทาคาฮิโระ มิกิ จะกลับมาทำให้หัวใจผู้ชมโรแมนติกอีกครั้ง ใน SENSEI! MY TEACHER (เซนเซย์! มาย ทีชเชอร์ ) ที่ได้ 2นักแสดงที่ฮอตที่สุดแห่งยุค ซึสึ ฮิโรเสะ และ โทมะ อิคุตะ มารับบทนำ

Sensei! Suki ni Natte mo Ii Desuka? ( ครูคะ หนูขอรักครูได้มั้ย ? ) หรือในชื่อภาษาอังกฤษคือ My Teacher เป็นภาพยนตร์สร้างมาจากมังงะที่แต่งโดยอ.คาซึเนะ คาวาฮาระ ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดงกำกับโดย ทาคาฮิโระ มิกิ ฉบับภาพยนตร์เล่าเรื่องราวรักแรกของ "ฮิบิกิ ชินาดะ" เด็กสาวมัธยมปลายที่ได้แอบชอบ "โคซาคุ อิโตะ" อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม " อิโตะ " จึงปฏิเสธคำสารภาพรักของ ลูกศิษย์ แต่เมื่อเขาเริ่มสังเกตถึงความรักที่บริสุทธิ์ ของเด็กสาวผู้ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ " อิโตะ " จึงต้องตัดสินใจครั้งสำคัญเพื่อหยุดยั้งหัวใจตัวเอง เรื่องราวหัวใจของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน ความรักของพวกเขาจะเป็นไปได้หรือเปล่านะ?

8 กุมภาพันธ์ ต้อนรับวาเลนไทน์ 2018

ตัวอย่าง >> https://goo.gl/qfD7Da

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก