“เกรท – วรินทร” มอบความสุขส่งท้ายปี ชวนซุปเปอร์ฮีโร่สุดฮิตแห่งจักรวาล พกโชว์ประชันความเจ๋ง!!!

ศุกร์ ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๐
เทอร์มินอล 21 โคราช ร่วมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ไปกับงาน "Gift Festival" ภายใต้คอนเซปท์ "Justice League Power Up" โดย นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช พร้อมเอาใจคุณน้องคุณหนู ที่หลงรักในทีมซุปเปอร์ฮีโร่สุดฮิต จากค่าย DC Comics นำทีมโดย แบทแมน ซูเปอร์แมน วันเดอร์วูแมน และเดอะแฟลช มาร่วมส่งพลังความสุข และพกโชว์สนุกๆ มาประชันความเจ๋งของจักรวาล DC โดยเริ่มจาก "ซุปเปอร์แมน" ตัวละคร สุดเท่งานดีหุ่นล่ำแน่นแถมเก่งเวอร์, "แบทแมน"หล่อเท่ไร้พลังมีดีที่รวยพ่อบุญทุ่มสุดๆ และขวัญใจ "ไดอาน่า ปรินซ์" หรือ "วันเดอร์วูแมน" สวยพิฆาตโดดเด่นและสตรองหนักมากสง่างามได้ซีนไปเยอะ ร่วมด้วย "อะควาแมน" เจ้าสมุทรฮีโร่ใต้น้ำสุดแกร่ง, และมนุษย์ "ไซบอร์ก" กึ่งคนกึ่งคนเหล็กสุดแกร่ง และจอมแย่งซีนวิ่งเร็วกว่าแสง อย่าง "เดอะแฟลช" งานนี้ เรียกได้ว่าเป็นคุ้มเกินคุ้ม!!! เพราะยังได้พระเอกหนุ่ม "เกรท-วรินทร" มาร่วมสร้างเสียงกรี๊ดกันห้างแตกพร้อมแจกของขวัญให้ชาวโคราชกันแบบมือถึงมือ

นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช กล่าวว่า "สำหรับช่วงสิ้นปีนี้ ทางเทอร์มินอล 21 โคราช ได้จัดงาน "Gift Festival" ภายใต้คอนเซปท์ "Justice League Power Up" เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปีซึ่งเป็นครั้งแรกของโคราชที่จัดขึ้น งานครั้งนี้เราตั้งใจเอาใจน้องๆ หนูๆ เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปี โดยได้นำทีมซุปเปอร์ฮีโร่ จากค่าย DC Comics ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบ และเป็นไอดอลของเด็กๆ มาไว้ที่เทอร์มินอล 21 โคราช เพื่อให้เด็กๆ ได้รับชมการแสดงจากเหล่าการ์ตูนขวัญใจ พร้อมส่งต่อความบันเทิงที่ไม่เหมือนใคร มาไว้ที่เทอร์มินอล 21 โคราช ของเราที่นี่ค่ะ และภายในงาน ทุกท่านจะได้รับของขวัญเล็กๆ น้อย ๆ ที่เราจะมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับทุกท่านในปีนี้นะคะ ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ค่ะ" นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช กล่าวทิ้งท้าย

"เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์" เผยว่า "วันนี้ดีใจมากครับ ที่ได้มาร่วมงานกับทางเทอร์มินอล 21 โคราช และอยู่ท่ามกลางเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ที่เป็นไอดอลของเด็กๆ และเป็นขวัญใจของผมด้วยครับ (หัวเราะ) พร้อมยังได้ชมโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าฮีโร่ตัวพ่อตัวแม่ ซึ่งถือว่าเซอร์ไพรส์มากๆ เป็นความแตกต่างที่ลงตัวสุดๆ และยังได้ยินเสียงกรี๊ด เสียงหัวเราะจากทุกคน ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ดีๆ ของผมเหมือนกันครับวันนี้" เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ