ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" “แสตมป์” เผย ร่วมซิทคอมครั้งแรกกับเหล่าตลกแม่เหล็กตื่นเต้นจนทนไม่ไหว!!!

พุธ ๐๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๘
วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้ มาสนุกสนานต้อนรับเดือนแรกแห่งศักราชใหม่กับวาไรตี้ซิทคอมของคนอารมณ์ดีใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" สำหรับสัปดาห์นี้พบกับหนุ่มหล่อเสียงคุณภาพ ความสามารถรอบตัวอย่าง "แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ที่เจ้าตัวบอกเองเลยว่าเป็นครั้งแรก!!! ที่มาเล่นซิทคอมตลกเต็มตัวและมาเจอตลกแม่เหล็กแห่งยุค "แจ๊ส ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม, ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง, นุ้ย เชิญยิ้ม และน้าค่อม ชวนชื่น" กันครบองค์ครั้งแรกอีกด้วย!!!

เตรียมฮาได้เลยเพราะหนุ่ม "แสตมป์" ก็ไม่ได้มาเล่นๆ เหมือนกัน แสดงจัดเต็มในทุกๆ ฉาก เรียกได้ว่าทำการบ้านมาดีไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะในตอน "มาเฟียละเหี่ยใจ" ที่นักร้องหนุ่มต้องมารับบทเป็นลูกน้องมาเฟียขาใหญ่ โดยเป็นเหตุการณ์ที่นายใหญ่เรียกประชุมถึงการทำการใหญ่เผื่อยึดอาณาเขตต่างๆ และแบ่งกันให้ดูแล พอถึงตอนที่ต้องออกมาแสดง ทีมนักแสดงจัดเต็มด้วยชุดมาเฟียเต็มยศ แต่ละคนบทมีกันอยู่ไม่กี่บรรทัด แต่เล่นกันจัดเต็มเป็นชั่วโมงเรียกว่ายืนขำกันจนท้องแข็งเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้หนุ่มแสตมป์ไม่มียอมแพ้ ซักมุกกลับจนทำเอาทีมตลกแม่เหล็กฮากระจาย

งานนี้หนุ่ม "แสตมป์" เผยว่า "มาครั้งนี้สนุกมาก เหนื่อยมากในการขำ ตลกมาก เกือบจะไม่ไหวในหลายๆ ครั้ง ซึ่งพี่ๆ เขาชอบเล่นนอกบทกันตลอดเลย และหัวไวมาก บางทีผมได้แต่ขำอย่างเดียวเลย แต่ประทับใจมากครับเพราะทุกๆ คนเป็นตลกที่ผมชื่นชอบ แต่ถ้าคนที่ผมชื่นชมสุดคือน้าค่อม เพราะดูมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ปกติผมไม่ได้เป็นคนตลกขนาดนี้นะครับ แต่วันนี้ผมประทับใจมากที่ได้มาเล่นตลกสดๆ เป็นครั้งแรก ไม่เคยเล่นซิทคอมหรือละครเลยครับ ตอนทีมงานติดต่อไปผมก็ยังไม่แน่ใจว่าจะมาดีใจ แต่เพื่อนๆ ผมเป็นแฟนรายการนี้เลยครับ เลยยุผมเต็มที่ว่ายังไงก็ต้องมาให้ได้"

มาติดตามความฮาครั้งแรกของหนุ่ม "แสตมป์" กับการวางไมค์ร้องเพลงเพื่อเล่นตลกตบมุกกระจายใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 6มกราคม 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4