"วู้ดดี้" คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

พุธ ๐๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๖
ปีใหม่นี้ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา เตรียมหวนคืนจอโทรทัศน์ หลังประกาศลั่นเมื่อปีที่แล้วว่า จะไม่ขอจัดรายการโทรทัศน์ แต่คราวนี้กลับมาแบบพิเศษสุด กับการร่วมงานครั้งแรกกับ Workpoint ในรายการ Woody World รายการที่ "วู้ดดี้" ตั้งมั่นว่า รายการนี้จะเป็นรายการที่ตอบสนองความต้องการของคนไทยอย่างถึงที่สุด ไม่ว่าเรื่องอะไรที่คุณอยากรู้ อยากฟัง จะได้ล้วงลึกแบบสุดพิเศษแน่นอน ที่สำคัญการกลับมาครั้งนี้จะลงตัวสุดๆ เพราะจะไม่มีการสัมภาษณ์ในรูปแบบเก่าๆ แต่เป็นรายการที่เป็นเรื่องราวที่อยู่ในชีวิตจริง เป็นความพิเศษที่อยู่ใน Woody World ที่เดียว การันตีได้จากการออกอากาศครั้งแรกนี้ ทางทีมงาน Woody World ขอมอบให้เป็นของขวัญให้คนไทย เพราะเป็นสิ่งที่คนไทยทั้งชาติให้ความสนใจ และอยากฟังจากคนที่เป็นกระแสของชาติ อย่าง "ตูน บอดี้แสลม" พร้อมทีมก้าว ทีมที่ปั้นความดีความเป็นตัวอย่างสู่สังคมไทย การคุยครั้งนี้ เราจะได้เห็นมุมมองของการก้าวคนละก้าว ก้าวเพื่อชาติ และอุปสรรค ความรู้สึก ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้ "ตูน บอดี้แสลม-ก้อย รัชวิน" และทีมก้าว ถึงเส้นชัย บรรลุเป้าหมาย เกินความคาดหมาย กับการสิ่งจากเหนือสุด สู่ใต้สุด กับยอดรวมบริจาคทั้งหมดกว่า 1 พันล้าน!

แถมครั้งนี้ "วู้ดดี้" ยังขอพาคุณไปดูการลอยฟ้าขึ้นไปกินอาหารกับเพื่อนๆ เปิดประสบการณ์เสียวแบบคูลๆ ที่ "Dinner in The Sky" หวาดเสียวมาแล้วใน 45 ประเทศทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ โคลอมเบีย จีน มาเก๊า ความพิเศษของดินเนอร์มื้อนี้คือ การดินเนอร์สุดหรูระดับ 5 ดาว บนความสูงกว่า 50 เมตร เหนือพื้นดิน อิ่มอร่อยท่ามกลางวิวท้องฟ้ากลางมหานครกรุงเทพอีกด้วย!

ทุกความใหม่ความสด และเรื่องที่คุณสนใจ เราจะรวมไว้หมดใน Woody World รายการที่วด และทีมตั้งใจมอบให้คนทั้งประเทศ!!

พบกับ Woody World ได้ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15-23.15 น. ทางช่อง Workpoint 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้