ลาล่าอึ้งของใหญ่ ผวาแขกชวนขึ้นเตียง

พุธ ๐๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๙
กลายเป็นเรื่องฮารับปีใหม่ไปสำหรับสาว ลาล่า อาร์สยาม ที่ล่าสุดโดนแฮ็คเฟสบุคส่วนตัว ไปถึง 2 รอบ แต่ลาล่าก็ไม่ลดละ สมัครเฟสใหม่และรับเพื่อนใหม่เข้ามาจนมีเพื่อนชาวแขกแอดมาเพียบ แต่ที่ไม่ธรรมดาๆ ก็ตรงที่เหล่าบรรดาชาวเพื่อนแขกแฟนคลับหลายคนอินบ็อกซ์เข้ามาชวนมีเซ็กซ์ด้วย พร้อมส่งของใหญ่มาอวดวัดขนาดกันไปเลย ทำเอาลาล่าอึ้ง ทึ้ง สตั๊นไป 3 วิ!!

"คือเฟสบุ๊คลาล่าโดนปิดไป 2 รอบ เราก็พยายามที่จะเปิดใหม่ พอเปิดใหม่ก็มีแฟนๆ ตามมาเยอะค่ะ ไม่ใช่แค่แฟนๆ ในประเทศนะคะ แต่เป็นแฟนๆ ต่างประเทศด้วย เข้ามาดูและเข้ามาฟอลโล่เราเยอะ แล้วอาจจะเป็นเพราะรูปด้วยหรือเปล่าทำให้เค้าพูดเรื่องราวเกี่ยวกับเซ็กซ์ เฟสที่สองเลยโดนบล็อคเพราะมีเรื่องเซ็กซ์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย หรืออาจจะเกิดจากการโดนแจ้งสแปมเพราะอาจจะมีคนชอบมากหรือไม่ชอบมากหมั่นไส้ก็เลยแจ้ง แล้วลาล่าก็ออกจะเนื้อนมไข่ ก็อาจจะเป็นสเปกของแนวต่างชาติ ผู้ชายแขก เข้ามาฟอลโล่ ใช้ถ้อยคำแล้วก็ส่งของลับมาให้ลาล่าด้วย เราก็สงสัยว่าหรือเป็นเพราะสิ่งนี้ที่ทำให้เฟสบุ๊คเราโดนบล็อก แล้วก็ยังแก้ไขไม่ได้ พอเปิดใหม่ก็จะมีชาวต่างชาติเข้ามาขอเป็นเพื่อน แล้วก็ส่งรูปของลับมาให้ เราก็งงว่าเค้าต้องการอะไร (หัวเราะ) จริงๆ อยู่ว่าเราต้องการมีแฟนเป็นชาวฝรั่ง แต่ก็ไม่ได้อยากได้แฟนที่ทะลึ่งตึงตังแบบนั้น ถ้าไลฟ์สด จะไม่ไลฟ์เซ็กซ์ซี่ ส่วนมากจะเป็นรูปมากกว่าที่จะเซ็กซ์ซี่ ก็ตอนนี้ก็ยังหาสาเหตุไม่ได้ พยายามสันนิษฐานหลายๆ อย่างว่าเป็นเพราะอะไร สุดท้ายนะคะขอฝากไปถึงพี่มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ด้วยนะคะ (หัวเราะ) สงสารลาล่าเถอะ(หัวเราะ) เพราะตอนนี้ลาล่าใช้เฟสของลูลู่เล่น ขอยืมของคนอื่นเล่น เปิดให้ลาล่าเถอะนะคะ ลาล่าอยากมีเพื่อนมาคุยด้วย นะคะพี่มาร์กขา (หัวเราะ)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้