ลุ้นสุดขีด “แมตต์ เดมอน” ลุยเดี่ยวหนีตายบนดาวอังคาร เรื่อง “เดอะ มาร์เชี่ยน กู้ตาย 140 ล้านไมล์”

พุธ ๐๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๙
ไม่มีใครอยู่ไกลบ้านเท่าเขาอีกแล้ว "MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมปล่อยหนังดีแนวดราม่า ไซไฟ ผจญภัยในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อคบลัสเตอร์ (Premium Blockbuster)" เวลา 20.30 น. ในวันเสาร์ที่ 6 ม.ค.61 พบกับภาพยนตร์เรื่อง "กู้ตาย 140 ไมล์ (เดอะ มาร์เชี่ยน)" ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายแนววิทยาศาสตร์ขายดีเมื่อปี 2011 ที่ใช้ชื่อเรื่องเดียวกัน โดยผลงานของนักเขียนชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง "แอนดี้ เวียร์" สู่ภาพยนตร์ "Survival" คุณภาพอีกหนึ่งเรื่องจากผู้กำกับฝีมือฉมัง "ริดลีย์ สก็อตต์" (Alien : Covenant , Prometheus , Exodus : Gods and Kings) หนังดีที่ยกระดับการเอาชีวิตรอดจากเรื่องอื่นๆ แสดงให้เห็นภาพกว้างในการทำงานของหน่วยงานชื่อดังอย่าง "องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติหรือนาซ่า" (NASA : National Aeronautics and Space Administration) ตามด้วยทัพนักแสดงอีกมาก อาทิ "เคท มาร่า ,เจสสิก้า แชสเทน ,ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ และ ฌอน บีน"

"กู้ตาย 140 ล้านไมล์ (The Martian)" เรื่องราวการเอาชีวิตรอดของ "มาร์ค วัทนีย์" (แมตต์ เดมอน) นักบินอวกาศนาซ่า ผู้เป็นทั้งนักพฤษศาสตร์ วิศวกรเครื่องกล และอดีตนักโบราณคดีที่ติดค้างอยู่บนดาวอังคารเพียงลำพัง ภายหลังคำสั่งยกเลิกภารกิจและอพยพทีมสำรวจทั้ง 5 ของน่าซ่ากลับสู่โลก เนื่องจากเกิดพายุครั้งใหญ่ขึ้น แต่มาร์คกลับเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวของทีมที่ไม่สามารถกลับสู่ยานลำเรียงได้สำเร็จ จนถูกสันนิษฐานว่าเขาอาจเสียชีวิตไปแล้ว มาร์คได้รับบาดเจ็บ แต่ก็รอดชีวิตมาจากความรุนแรงของพายุที่เกิดขึ้นได้ ทว่านั่นไม่รวมไปถึงเครื่องมือติดต่อสื่อสารที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด จนทำให้เขาไม่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือกลับมายังโลกได้ มาร์คจึงจำเป็นจะต้องใช้ทุกทักษะประสบการณ์ที่มี ผสมผสานไปกับทุกองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เพื่อคิดหาหนทางขอช่วยเหลือจากโลกและหาทางกลับบ้านให้ได้

ปราศจากโชคชะตา ไม่มีปาฏิหาริย์ ความหวังสุดท้ายเหลือเพียงทักษะการอยู่รอดนอกดวงดาวบ้านเกิดตนเองเท่านั้น ติดตามภาพยนตร์คุณภาพเรื่อง "กู้ตาย 140 ล้านไมล์(The Martian)" ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อคบลัสเตอร์ (PremiumBlockbuster)"ในวันเสาร์ที่ 6 ม.ค.61 เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ