“เปรี้ยว” เข้าใจผิด หงุดหงิดหึง “จีซุน” ส่งเรื่องวุ่นไปกันใหญ่ ใน “หวานใจนายหุ่นยนต์”

พฤหัส ๐๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๘
"หวานใจนายหุ่นยนต์" ใกล้จะส่งท้ายความสนุกกันแล้ว แต่อาทิตย์นี้ก็ยังคงความสนุกสนานกันทั่วหน้าเพราะความหึงเป็นต้นเหตุแท้ๆ "เปรี้ยว" ดันเข้าใจผิดคิดว่า "จีซุน" คบ "หญ้าหวาน" จึงหงุดหงิดและไปลงที่ ME1 เรื่องราวจะสนุกและบานปลายแค่ไหนติดตามชมได้ในตอน "หึง" วันเสาร์ที่ 6 ม.ค.นี้ ส่วน วันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค. "เปรี้ยว" ถูกทวงสัญญาเรื่องการแต่งงานกับจ่าจักรินทร์ จึงพยายามวางแผนปฏิเสธ สุดท้ายแล้ว แผนของเปรี้ยวจะสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ในตอน "ความรักของเปรี้ยว" ในละคร "หวานใจนายหุ่นยนต์" วันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 09.00 น.ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เปรี้ยวบังเอิญเห็นจีซุนแวะซื้อขนมมาให้หญ้าหวานที่บ้าน ทำให้พาลคิดไปว่าจีซุนกับหญ้าหวานคบกัน ทำให้เธอหงุดหงิดใช้งาน ME1 เยอะเป็นพิเศษ จนจีซุนงงว่าเปรี้ยวเป็นอะไร ฝั่งครูบุญเหลือที่จะขอฮยอนจาถ่ายรูปแต่ไม่สำเร็จ คิดไปว่าฮยอนจาไม่ชอบตน เขาจึงวางแผนกับครูหมวยว่าจะแกล้งเป็นแฟนกัน เพื่อจะดูว่าจักรินทร์กับฮยอนจาจะหึงเขาไหม แต่เหมือนแผนจะเริ่มวุ่นวายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทุกคนกลับเอาใจช่วยให้บุญเหลือคบกับครูหมวยแบบจริง ๆ จัง ๆ เรื่องวุ่น ๆ นี้จะจบลงอย่างไร

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออยู่ ๆ จ๊อด พ่อของจ่าจักรินทร์ปรากฏตัวขึ้น เพื่อทวงสัญญาเรื่องการแต่งงานระหว่างจ่าจักรินทร์กับเปรี้ยว งานนี้เศวตเลยนัดเปรี้ยวไปให้จ๊อดดูตัวที่ร้านอาหาร ถึงแม้เปรี้ยวจะไม่อยากไปแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เพราะการแต่งงานครั้งนี้เป็นความหวังครั้งสุดท้ายของจ๊อดก่อนที่ตนจะจากไปด้วยโรคมะเร็ง ME1 จึงช่วยวางแผน ให้เปรี้ยวแกล้งเป็นคนที่ไม่เรียบร้อย กินมูมมาม ใช้มือหยิบอาหาร แต่เหมือนแผนจะไม่สำเร็จ เมื่อจ๊อดกลับชอบใจที่เปรี้ยวทำ มองว่าเปรี้ยวดูมีความจริงใจ เปรี้ยวจะมีวิธีรับมือกับจ๊อดอย่างไร ติดตามความสนุกทั้งหมดได้ในละคร "หวานใจนายหุ่นยนต์"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ