เปิดหัวใจ...นักตบทีมชาติ “กิ๊ฟ-หน่อง” เผยเรื่องรักหมดเปลือก

พฤหัส ๐๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๘
"คลับฟรายเดย์โชว์" เทปแรกของปี 61 มีแขกรับเชิญสุดพิเศษเป็นคู่ซี้ซุปตาร์สาวเท่ห์ ดีกรีนักตบทีมชาติ ที่นำความสามารถไปแข่งขันสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย กัปตันกิ๊ฟ-วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว วันนี้ทั้งคู่จะมาให้ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย, พี่อั๋น ล้วงลึกเรื่องหัวใจแบบที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ใครจะเคยรู้ว่า กัปตันกิ๊ฟเคยเป็นผู้หญิงเพลย์บอยมาก่อน และแฟนคนแรกของหน่องจะเป็นทอม และเค้าขอให้เธอเป็นผู้หญิง

กัปตันกิ๊ฟ "จริงๆ ก็เคยคุยเรื่องความรักมาบ้าง แต่มารายการนี้เป็นครั้งแรกเลยที่เล่าทั้งหมด ยอมรับว่าเมื่อก่อนเป็นผู้หญิงเพลย์บอยจีบผู้ชายก่อน ซึ่งเป็นแฟนคนแรกที่คบกันถึง 13 ปี แต่ก็มีอันต้องเลิกกัน ส่วนกับสามีคนปัจจุบันเป็นรุ่นน้องซึ่งเค้าก็ไม่ได้มาจีบเราก่อนนะ ด้วยความที่เป็นนักกีฬาเหมือนกันมีเหตุให้ได้ใกล้ชิดกัน จากตอนแรกที่ไม่ได้คิดอะไร แต่พอห่างกันเพราะเราไปเก็บตัวที่จีนทำให้รู้ใจตัวเอง ก็เลยไปสารภาพกับเค้าก่อน กับความรักครั้งนี้ทำให้เราหวานขึ้นเวลาคุยโทรศัพท์กันก็จะมีเสียงที่ห้าเสียงที่หกตลอดเวลา ซึ่งความรักครั้งนี้หน่องเค้าก็อยู่กับเราตลอดเวลานะ ปรึกษาเค้าตลอดไปฮันนีมูลเค้ายังไปด้วยเลย"

หน่อง "มีคนถามมาเยอะมากว่าจริงๆ แล้วเราเป็นเพศไหน หน่องขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะว่าเป็น "ผู้หญิง" ค่ะ แต่ถ้าถามว่าชอบผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมดนะคะ เพียงแต่ตอนนี้ความรักของเราเป็นผู้หญิง เพราะว่ายังไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาทำให้เราหวั่นไหว แฟนคนแรกของเราก็เป็นทอมค่ะ แล้วเค้ายังขอให้เราเป็นผู้หญิงให้เค้าด้วย ตอนนั้นก็งงตัวเองอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความรักเราก็ยอมนะแต่งตัวเป็นผู้หญิงมากขึ้น แต่งหน้าบ้างอะไรบ้าง แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่ตัวเรา เราไม่ได้ชอบแบบนั้นก็เลยต้องเลิกกัน เป็นการอกหักครั้งแรกในชีวิตของเรา"

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าสาวๆ ในวงการที่มีข่าวกับหน่องอย่าง ซานิ, เปรี้ยว หรือนักวอลเล่ย์บอลชาวจีนอย่าง เสี่ยวถิง คนไหนจะเป็นหวานใจตัวจริงของหน่อง และความรักความผูกพันของเพื่อนซี้ กิ๊ฟ-หน่อง จะลึกซึ้งขนาดไหน?ติดตามได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์" วันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้ เวลา 18.20 -20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ