11street เอาใจแฟนคลับซูเปอร์สตาร์ “ซง จุง กิ” และ “มิว นิษฐา” แจกของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนสมทบทุนมอบโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก กับการประมูลเสื้อแจ็กเก็ตของ “ซง จุง กิ” ที่มีเพียงตัวเดียวเท่านั้น!

พฤหัส ๐๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๐
11street จัดกิจกรรม "Happy Giving" แจกของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี! ในวันที่ 8 – 10 มกราคม 2561 ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ "11street TH" และทวิตเตอร์เพจ "11street.TH"

11street ชวนแฟนคลับหนุ่ม ซง จุง กิ ร่วมประมูลแจ็กเก็ตหนังสุดเท่ กับกิจกรรม "Superstar Charity" ที่เฟซบุ๊กไลฟ์ของแฟนเพจ "11street TH" ในวันที่ 11 มกราคม 2561 เวลา 15.00 – 18.00 น. เพียงวันเดียวเท่านั้น! มอบรายได้ทั้งหมดจากการประมูลให้กับโรงเรียนหมู่บ้านเด็กภายใต้มูลนิธิเด็ก

11street ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสอับดับหนึ่งจากเกาหลีจัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับปี 2018 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและเอาใจแฟนคลับซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ซง จุง กิ และนักแสดงสาวสุดฮอต มิว นิษฐา จิรยั่งยืน แบรนด์แอมบาสเดอร์ 11street ขวัญใจชาวไทย

เริ่มจากการจัดกิจกรรมแจกของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "Happy Giving" ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ "11street TH" และทวิตเตอร์เพจ "11street.TH" ทั้งเสื้อยืดลิมิเต็ดเอดิชั่น "Team Joong Ki" เสื้อยืด "Team Mew" เข็มกลัด และโปสการ์ด รูป ซง จุง กิ และ มิว นิษฐา มาแจกให้แฟนคลับกันฟรี! โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 8 – 10 มกราคม 2561 และประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 11 มกราคม 2561 แฟนๆ สามารถติดตามกติกาและรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ของ 11street

นอกจากนั้น 11street ขอชวนแฟนคลับเข้าร่วมกิจกรรมประมูลเสื้อเจ็กเก็ตหนังสุดเท่ กับกิจกรรม "Superstar Charity" โดยหนุ่ม ซง จุง กิ ใส่แจ็กเก็ตตัวนี้ในการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาของ 11street และยินดีมอบให้เพื่อการประมูลการกุศลครั้งนี้เป็นพิเศษ มีเพียงตัวเดียวในโลก! โดยรายได้จากการประมูลเสื้อแจ็กเก็ตครั้งนี้ 11street จะนำไปมอบให้กับโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก ภายใต้มูลนิธิเด็ก เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส กำพร้า และยากจนทั่วประเทศ ให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา พัฒนาทักษะชีวิต รวมถึงพัฒนาด้านร่างกายและจิตใจ แฟนคลับหนุ่มจุงกิห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆ ที่จะได้ร่วมทำบุญด้วยกัน สามารถร่วมประมูลได้ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ ที่แฟนเพจ "11street TH" ในวันที่ 11 มกราคม 2561 เวลา 15.00 – 18.00 น. เพียงวันเดียวเท่านั้น! ประกาศผลผู้โชคดีที่จะได้ร่วมทำบุญรับปีใหม่และครอบครองเสื้อเจ็กเก็ตหนังสุดเท่ของหนุ่มจุงกิ ในวันที่ 12 มกราคม 2561

สำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจร่วมบริจาคเพื่อสมทบทุนให้กับโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก ภายใต้มูลนิธิเด็กผ่านโครงการต่างๆ สามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.moobaandek.ac.th

ครบทุกอย่าง ทุกวันที่ 11street "Your Everyday Marketplace" โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ก "11street TH" facebook.com/11street.TH อินสตาแกรม "11streetth" instagram.com/11streetth และทวิตเตอร์ "11street.TH" twitter.com/11street_TH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้