“ป้อง-นุ่น” ร่วมแจม “บ้านสราญแลนด์” “ซิทคอมใหม่แกะกล่อง” สุดฮา ลงจอ 4 วัน 4 เรื่อง!!

ศุกร์ ๐๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๔
ช่องวัน 31 เปิดรับศักราชใหม่ ส่งซิทคอมชุด "บ้านสราญแลนด์" ที่รวมเรื่องราวสุดฮา 4 เรื่อง 4 รส ออกมาเอาใจแฟนๆ แถมงานนี้ยังขนทัพดาราดัง พร้อมด้วยเหล่านักแสดงตลกชั้นนำ มาร่วมสร้างสีสันกันจนแน่นจอ อยากรู้ว่า "บ้านสราญแลนด์" จะมีอะไรพิเศษมาฝากแฟนๆ กันบ้าง พระเอกสุดฮอต ป้อง-ณวัฒน์ จะเล่าให้ฟัง

"สำหรับซิทคอมชุด "บ้านสราญแลนด์" จะประกอบด้วยเรื่องราวทั้งหมด 4 เรื่อง เริ่มที่ "ศึกรักข้ามรั้ว" เป็นเรื่องราวของอดีตคนเคยรักกันและแยกย้ายกันไป จนวันหนึ่งกลับมาเจอกันอีกครั้ง ก็เลยเกิดเรื่องเกิดราวขึ้น เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่าง ผมกับนุ่น-วรนุช นอกจากนี้ก็ยังมี ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์, อาเด๋อ ดอกสะเดา, แม่ปุ๊-ปิยะมาศ, ฝันดี-ฝันเด่น ฯ ซึ่งจะออนแอร์ทุกวันจันทร์ ส่วนวันอังคารจะเป็นเรื่อง "สุภาพบุรุษสุดซอย" เรื่องราวของ 3 พี่น้องหนุ่มโสด ที่จู่ๆ ก็มีน้องสาววัย 5 ขวบโผล่มา พร้อมกับเรื่องราวสุดป่วน นำแสดงโดย อาร์-อาณัตพล, เต๋า-เศรษฐพงษ์, มาร์ช-จุฑาวุฒิ, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, แตน-ราตรี วิทวัส ส่วนในวันพุธจะต่อด้วยเรื่อง"ชะนีหนีคาน" เรื่องราวของชะนีที่อยากมีคู่ จึงต้องทำทุกวิถีทาง นำแสดงโดย บี-น้ำทิพย์ , อัค-อัครัฐ, ชมพู่ ก่อนบ่าย และเรื่องสุดท้าย คือ "รักล้นๆคนเต็มบ้าน" กับความอลหม่านของครอบครัวใหญ่ที่จะนำมาซึ่งเสียงหัวเราะ นำแสดงโดย หนูนา-หนึ่งธิดา, ปั้นจั่น-ปรมะ, จตุรงค์ มกจ๊ก, ตั้ม-วราวุธ ซึ่งจะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีครับ"

ด้านสาวนุ่น-วรนุช นางเอกคู่ขวัญก็ได้กล่าวเสริมว่า "บ้านสราญแลนด์" เป็นหมู่บ้านสุดหรรษา ที่เต็มไปด้วยความสุข ความสนุก ของ 4 ครอบครัว ซึ่งความพิเศษอยู่ตรงที่ ในบางตอน ผู้ชมอาจจะได้เห็นตัวละครจากเรื่องหนึ่ง มาร่วมแสดงอยู่ในอีกเรื่องนึงก็ได้ ยิ่งทำให้เรื่องราวมีสีสัน มีความสนุกมากขึ้น และแม้ว่านุ่น กับพี่ป้อง จะเพิ่งมีโอกาสได้มาเล่นซิทคอมเป็นครั้งแรก แต่เราก็ตั้งใจมากค่ะ เพื่อให้การพลิกบทบาทในครั้งนี้ของเรา มาช่วยสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดู อยากฝากให้เป็นกำลังใจและติดตาม "บ้านสราญแลนด์" นะคะ รับรองว่าซิทคอมทั้ง 4 เรื่องนี้ จะทำให้แฟนๆ ทุกคนได้ฮากระจายกันแน่นอนค่ะ"

ตามชมเรื่องราวของ 4 ครอบครัวสุดป่วน ที่จะมามอบเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในครอบครัว กับซิทคอม 4 เรื่อง 4 รส ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม