มงลง ..!ของจริง “พอร์ช- ศิรปภัสร์” ชิวมงกุฎ Mrs. Asia Noble Queen International รับปีใหม่

ศุกร์ ๐๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๓
เห็นเงียบๆ ชิวมง..เรียบเลย น่ะจ๊ะ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ สาวมั่น ที่"พอร์ช- ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์" ที่บุกเดี่ยว ถึง สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ ขึ้นชิงมงกุฎ Mrs Asia Noble Queen International ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยมีนางงามจากหลายประเทศเข้าร่วมประกวดในเวทีนี้มากมาย และในที่สุดเธอก็สามารถ คว้ามงกุฎมาครองได้เป็นผลสำเร็จ โดยเรื่อง นี้ได้รับการเปิดเผย จากเจ้าตัวหลังเดินทางกลับมาถึงเมืองไทย ได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา

"ดีใจมากเลยค่ะ ก็ไม่คิดไม่ฝันว่า จะได้มงกุฎ Mrs Asia Noble Queen International ภูมิใจมากๆ ค่ะ ตอนแรกคิดแค่ว่า อยากลองไปหาประสบการณ์ กับเวทีระดับนี้ดูบ้าง เพราะตัวเราเองก็เข้าเกณฑ์ ของทางกองประกวดพอดี ก็เลยไปลองดู บวกกับตัวเอง อยากไปไหว้พระที่เมียนมาร์ด้วย เลยพา "น้องญาน่า" กับ "คุณแม่" ไปด้วยกันเลยทีเดียว ก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ค่ะ สำหรับมงกุฎนี้ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ สำหรับ ชาวไทย ทุกๆ คนเลย ค่ะ

7 วัน กับการเก็บตัว ที่เมียนมาร์ เป็นอะไรที่สาหัดสากันอยู่เหมือนกัน ค่ะ ทั้งซ้อมเดิน ซ้อมเต้น เดินทางไปตามสถานที่ท่องเที่ยว ต่างๆ ของประเทศ เมียนมาร์ เป็นประสบการณ์ ที่หาไม่ได้ง่ายๆ แถมได้มิตรภาพจากเพื่อนๆ นางงามด้วยกันกลับมาด้วย คุ้มค่ามากๆ ค่ะ อีกอย่าง"พอร์ช" มียาดี ไม่เหน็ดเหนื่อยเลย คือเจ้าตัวเล็ก "น้องญาน่า" มาค่อยเป็นกำลังใจอยู่ด้วยตลอดเวลา ขอบคุณทุกแรงใจ จากเพื่อนๆ ที่ช่วยกันเชียร์ ช่วยกันโหวด ขอบคุณมากๆ ค่ะ "

"พอร์ช- ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์" เป็นนางแบบสาวที่ฝากผลงานไว้มากมาย หลังจากเธอคว้า อันดับ 1 เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ เมื่อปี 2005 จากนิตยสาร FHM Thailand ในชื่อเดิมของเธอ "กบ-สุนิสา จงสวัสดิ์" ก่อนที่จะถูกเลือกเป็นตัวแทนนักแสดงไทยไปสร้างชื่อเสียง ในระดับอินเตอร์ กับผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง The Fifth Commitment และได้มีโอกาสเยือนกรุงมอสโกประเทศรัสเซีย ในฐานะ นักแสดงนำ อีกด้วย หลังจากนั้นไม่นาน เธอกลับมาสรรค์สร้างผลงานสุดเซ็กซี่ กับ Bella Photo Album (อัลบั้มภาพ เบลล่า) ซึ่งเป็นผลงานชิ้นแรกที่เธอคิดเอง ทำเองและลงทุนเอง เพื่อจะเป็นใบเบิกทางให้กับนางแบบรุ่นน้องๆ ต่อไป นั้นคือก่อนหน้าที่เธอจะสระโสด ไปกับหนุ่มชาว สเปน จนได้ ทายาทตัวน้อย "น้องญาน่า" ปัจจุบันในวัย ขวบเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?