“หมิว” สุดทรหด!! ลงทุนแต่งแก่..ปิดบัญชีแค้น “ซีดี”

ศุกร์ ๐๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๗
ในทีเซอร์ละคร "ล่า" เห็นภาพ หมิว-ลลิตา ปลอมตัวเป็น "ยายรัตน์" หญิงชราขอทาน ที่ออกตามล่าตัว "บิ๊ก" ซีดี-กันต์ธีร์ 1 ใน 7 ทรชน ที่ทำร้ายเธอกับลูกปางตาย วันนี้เราเลยมีเบื้องหลังการปลอมตัวสุดทรหด ที่กว่าจะเปลี่ยนลุคหมิวให้เห็นคนแก่ขนาดนี้ ต้องใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว!!

เป็นฉากที่ มธุสร(หมิว) ปลอมตัวเป็นหญิงชราขอทาน เพื่อเข้าไปตีสนิทกับ บิ๊ก(ซีดี) เพราะมธุสรสืบรู้มาว่าบิ๊กเป็นเด็กขาดความอบอุ่น และโหยหาความรักจากครอบครัว

ฉากนี้ผู้กำกับฯ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ตลาดเก่าย่านมีนบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกหมิวและซีดีซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นหมิวต้องแปลงโฉมเป็นยายแก่หน้าตาเหี่ยวย่น ซึ่งหมิวต้องใช้ความอดทนสูงมาก เพราะกว่าจะเสร็จแปลงโฉมเสร็จสมบูรณ์ ต้องใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง เพราะต้องหล่อบอล์คเพื่อสร้างหน้าใหม่ขึ้นมาสวมไปที่หน้าหมิวอีกชั้นหนึ่ง แม้หมิวจะแอบหวั่นใจอยู่บ้าง แต่ด้วยความมืออาชีพของทีมงาน ก็ทำให้ทุกอย่างผ่านฉลุย กระทั่งหมิวแปลงโฉมเสร็จ ทำเอาทีมงานทุกคนอึ้ง!! หมิวไม่รอช้าขอทดสอบความเนียน ด้วยการออกไปเดินตลาด ปรากฏว่าไม่มีใครจำหมิวได้เลยจ้า งานนี้ทีมงานยิ้มกันแก้มปริกันไปเร๊ย!! จากนั้นผู้กำกับจึงให้หมิวและซีดีมาบอล์คกิ้งคิวแอ็คชั่น ก่อนจะสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ หมิวหลอกให้ซีดีมาหาที่เขียงหมูของพ่อตัวเองเพื่อพาหนีตำรวจ หลังซีดีถูกตำรวจออกล่าตัวเพราะไปก่อคดีข่มขืนซ้ำ เลยยิ่งทำให้หมิวทวีความแค้น เพราะซีดีไม่เคยสำนึกกับสิ่งที่ทำ จึงตัดสินใจจัดการกับซีดีด้วยตัวเอง ทันทีที่ได้เจอหน้ากัน หมิวไม่รอช้าคว้ามีดปังต่อที่เขียงหมูมาฟันไปที่ซีดีทันที ทำเอาซีดีตกใจกระโดดหลบแทบไม่ทัน พยายามถามหมิวว่าเป็นอะไรและเกิดอะไรขึ้น แต่หมิวไม่ตอบ จ้องหน้าซีดีด้วยสายตาอาฆาต และไล่ฟันซีดีไม่ยั้ง ก่อนซีดีจะพลาดท่าเจอหมิวจับล๊อคคอ พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกว่า "มองหน้ากู แล้วคิดดีๆ คืนฝนตกที่ดาดฟ้าตึกร้างนั่น มึงทำอะไรไว้" เท่านั้นแหละ..ซีดีได้แต่อึ้ง ตาเหลือกขนลุกวาบไปทั้งตัว!!

ความแค้นและความพยาบาทของหมิว จะทำให้เธอปิดบัญชีแค้นครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่? ตามชม ฉากนี้ได้ใน "ล่า" คืนวันอังคารที่ 9 มกราคมนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้