“เพี๊ยซ กนกลดา” ทึ่ง!! เปิดชีวิตทายาทมังกร “ปรีชา ส่งวัฒนา” จากตกอับ!!ธุรกิจพลิกผันมีหนี้สิน กัดฟันสู้ จากเงินหลักหมื่นกลับมารวยพันล้าน!!

ศุกร์ ๐๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๔
รายการ "ทายาทมังกร" วันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้ เวลา 16.30 น. ทาง สถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี กล่องดาวเทียม กดหมายเลข 123 และเคเบิลท้องถิ่นทั่วประเทศ กับการออกเดินทางค้นหาสายเลือดมังกร ผู้ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจและสร้างแรงบันดาลใจ ดำเนินรายการโดยพิธีกร "เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล" จะพาคุณผู้ชมไปทำความรู้จักกับบุคคลที่สามารถนำแบรนด์ไทยไปสู่ระดับโลก ในแบรนด์ที่ชื่อว่า FLY NOW "คุณปรีชา ส่งวัฒนา" ประธานคณะกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทฟลายนาวฯ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) จะมาเล่าเรื่องราวชีวิตที่ผ่านร้อนผ่านหนาว และจุดเปลี่ยนที่ทำให้ธุรกิจพลิกผันมีหนี้สินกว่า 2พันล้าน สุดท้ายกัดฟันสู้ จากเงินหลักหมื่นจนกลับมายืนได้อีกครั้ง เพราะอะไร! จนทำให้หลายคนรู้จัก FLY NOW ล่าสุดเปิดเฟสบุคแฟนเพจขึ้นมา ชื่อ "ปรีชามหาชน" เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งนำความรู้ ข้อคิดคีๆ ที่สำคัญ ไม่เพียงจะเป็นคำแนะนำหรือเป็นพี่เลี้ยงเท่านั้น ยังมีเรื่องของเงินทุนด้วย นี้คือความตั้งใจจริง ที่ต้องการแชร์ประสบการณ์และเป็นพี่เลี้ยงให้กับคนไทยที่ทำธุรกิจที่ต้องการคำแนะนำแบบไม่คิดถึงสิ่งตอบแทนคุณผู้ชมคนไหนสนใจไปกดไลค์กดติดตามได้เลยที่เพจ "ปรีชามหาชน" รับรองมีแต่เรื่องดีดีและแรงบันดาลใจดีดีที่จะทำให้เราลุกขึ้นสู้ได้ แฟนๆสามารถติดตามชมรายการย้อนหลังได้ทาง www. www.tcctv.co.th และ www.facebook.com/thaicctvthailand / IG: thaicctv / Weibo : thai cctv / Youtube : thai cctv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4