ฟลุค-จิระ แนะใช้ชีวิตไม่ประมาท เตรียมควงภรรยาสาว “แอปเปิ้ล” เดินสายไหว้พระแก้ปีชง

ศุกร์ ๐๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๖
เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เกิดในปีนักษัตรร่วมชง ในปี 2561 นี้ สำหรับ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ นักแสดงจาก ช่อง 8 ถึงแม้ว่าจะร่วมชงไม่มาก เจ้าตัวก็ขอไม่ประมาท ล่าสุด เตรียมควงภรรยาสาวเดินสายไหว้พระทำบุญพร้อมขอพรแบบจัดเต็ม อีกด้วย

ฟลุค จิระ "ผมเกิดปีฉลู เป็นปีนักษัตรร่วมชงครับ ชงประมาณ 25% ได้ แม้ว่าจะชงไม่มาก แต่ก็ไม่อยากประมาท อย่างเมื่อธค.ปีที่แล้วก็เพิ่งไปไหว้พระใหญ่ที่ฮ่องกงมาครับ สำหรับต้นปีนี้ผมกับแอปเปิ้ลคุยกันว่า ถ้าเคลียงานเรียบร้อยแล้ว ก็จะพากันเดินสายไหว้พระทำบุญแต่จะเป็นที่ไหนเดี๋ยวตกลงกันอีกที ที่ผ่านมามีหลายเรื่องเข้ามาเยอะมากเหมือนเป็นบททดสอบให้เรา 2 คนต้องก้าวผ่านมันไปให้ได้ ผมมองว่าทุกๆเรื่องที่เราเจอ มันทำให้เราโตขึ้น รู้จักแก้ไขปัญหา ส่วนจะชงน้อยชงมา ส่วนตัวผมจะเน้นให้ตัวเองมีสติตลอดเวลา ไม่ประมาท และหมั่นทำบุญอยู่บ่อยๆ โดยไม่ได้หวังเสมอไปว่าจะต้องแก้ปีชงอย่างเดียว แต่เราทำบุญแล้วรู้สึกสบายใจครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ