จ๊ะ อาร์สยาม เป็นปลื้ม เพลงแรกแห่งปี “ดีออก” ยอดฟังยูทูปพุ่งฉิว ฝากรอชมเอ็มวี..แซ่บมาก

จันทร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๘
นอกจากจะเป็นศิลปินคนแรกของ ค่าย อาร์สยาม ที่ประเดิมเปิดศักราชปี 2561 นี้ด้วยเพลงแรง "ดีออก" เพลงหยิกแกมหยอก ออกแนวแซวๆ เล่นกันสนุกๆ แล้ว จ๊ะ อาร์สยาม ยังสร้างปรากฏการณ์ความแรง ที่แรงทั้งเนื้อหา และแรงทั้งความนิยมของแฟนคลับ เพราะเพียงปล่อยเสียงเพลงลงยูทูปได้แค่สัปดาห์เดียวก็แซ่บซี๊ดทะลุ 2.5 ล้านวิวไปแล้ว งานนี้นักร้องสาวแซ่บตัวท็อปของเมืองไทย อย่าง สาวจ๊ะ จะว่ายังไงบ้างจ๊ะ?

" ต้องขอขอบคุณทุกๆ ยอดวิว ขอบคุณแฟนคลับ ครอบครัวคนรักจ๊ะ ทุกๆ คน ที่ยังคงติดตามผลงานหนูมาตลอด ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมาแฟนเพลงก็ยังคงให้การสนับสนุน และรอคอย ถึงเนื้อหาของเพลงจะแรงนิดๆ จิกแซวหน่อยๆ แต่พอเป็นสไตล์หนูร้องสื่อออกมาแล้ว จะกลายเป็นแนวสนุกสนาน เฮฮา ขำๆ มากกว่าค่ะ แล้วนี่แค่เสียงนะคะ อยากให้แฟนๆ รอชมมิวสิควิดีโอซะก่อน..แซ่บมาก บอกเลย ทั้งแซ่บ ทั้งสนุก ท่าเต้นก็..หืมม..มันส์ อยากให้รอติดตามชมกัน 18 มกราคม นี้นะคะ ดูก่อนแซ่บก่อนใครได้ที่ YouTube Rsiammusic และ สบายดีทีวี ช่อง 141 ค่ะ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้