ยึดหน้าจอไพร์ไทม์ ช่อง 8 ทุ่มซื้อซีรี่ส์อินเดีย เปิดเส้นเวลาใหม่ส่ง ลิขิตแค้นแสนรัก ลงผัง

จันทร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๐
เพราะความสำเร็จของซีรี่ส์อินเดียที่โกยเรตติ้งให้ช่อง 8 ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับทอปไฟว์ ในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น สีดาราม ศึกรักมหาลงกา และ หนุมานสงครามมหาเทพ ที่สามารถเอาชนะใจคนไทยได้อย่างดี ทำให้ช่อง 8 มีแผนเปิดผังปี 2561 ด้วยการกว้านซื้อซีรี่ส์อินเดียเรื่องดังสุดฮอตของอินเดีย มาให้แฟนๆชาวไทย ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดเส้นซีรี่ส์ช่วงไพร์ไทม์ช่วงใหม่ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20-19.20 น. สู้ศึกการแข่งขันทีวีดิจิตอล ชิงความเป็นหนึ่งด้านเรตติ้งช่วงไพร์ไทม์อีกด้วย ทั้งนี้ ดร. องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เปิดเผยว่า

"สำหรับปี 2561 ทางช่อง 8 ได้เปิดเส้นซีรี่ส์ใหม่ในช่วงไพร์ไทม์ เพื่อรองรับ ซีรี่ส์อินเดียที่ทางเราได้ไปกว้านซื้อมาเตรียมรอออกอากาศให้แฟนๆ ช่อง 8 ชมกันตลอดปี 2561 อาจจะเลยไปจนถึงปี2562 ทีเดียว ซึ่งแต่ละเรื่องที่ซื้อมาก็จะเป็นเรื่องใหม่ที่โด่งดังที่สุดในอินเดีย และได้การตอบรับเป็นอย่างดีสูงสุด งบการลงทุนค่อนข้างเยอะทั้งเรื่องสเปเชียลเอฟเฟคต่าง ๆ เรื่องที่ซื้อมาก็จะมีทั้งซีรี่ส์ที่เป็นแนวปัจจุบันและแนวแฟนตาซี ซึ่งแฟนๆ ช่อง 8 จะได้ชมกันฟรีๆเต็มอิ่มจุใจ ไม่มีผิดหวังแน่นอน ถามว่ากลัวเรื่องการแข่งขันมั้ย เราไม่กลัวและค่อนข้างมั่นใจว่าซีรี่ส์ที่เรานำมาให้ชมกันในช่วงไพร์ไทม์จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ชาวไทยแน่นอน โดยเรื่องแรกที่เราจะนำมาให้ชมช่วงไพร์ไทม์ใหม่นี้ เปิดด้วยซีรี่ส์เรื่อง "ลิขิตแค้นแสนรัก" ซึ่งจะมีพระเอกที่เคยฝากผลงานไว้ จาก สีดารามศึกรักมหาลงกา"อาร์ชิส ชาร์มา" ที่โด่งดังทีสุดในเวลานี้ได้ฝากผลงานไว้ก่อนหน้าที่จะเล่นสีดาราม โคจรมาพบนางเอกสาวตาหวานคม ซานาย่า อิรานี ดาราสาวสุดฮอตหนึ่งในสิบของทีวีอินเดีย รวมถึงได้รางวัลดารานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมปี 2012 หลายรางวัล สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีที่สุดในขณะนั้นได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายถึง 14 รางวัล และได้รับรางวัลมาแล้วถึง 4 รางวัล เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของตำรวจหนุ่มจากหน่วย BSD ที่มีปมฝังลึกในใจจากแม่ที่ทิ้งไปตั้งแต่เด็ก และนางเอกสาวที่กำพร้าพ่อแม่เพราะถูกหน่วย BSD สังหาร ทำให้ทั้งสองคนไม่สามารถรักกันได้ แต่ด้วยเรื่องราวความรักและความผูกพันที่เกิดขึ้น ความแค้นก็พร้อมจะสลายไปด้วยความงามแห่งจิตใจรักของคนทั้งสอง เรื่องนี้ได้ไปถ่ายทำแถบทะเลทรายที่มีความสวยงามเกือบทั้งเรื่อง การันตีได้เลยว่าต้องถูกจริตกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน และไม่อยากให้พลาดชมเรื่องราวสนุกๆ ซีรี่ส์แนวแอคชั่นดราม่า เรื่องนี้ เตรียมติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. และวันศุกร์เวลา 18.00 น. เริ่มออกอากาศวันแรกวันจันทร์ที่ 8มกราคม 2561 นี้ ทางช่อง 8 ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4