“เกรซ–กาญจน์เกล้า”ปลื้มปริ่ม!ครั้งแรกในการคอมเม้นท์ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” ใช้วิชาครูลักพักจำ..สั่งสมเทคนิคปล่อยมุขไว้ต่อยอดการแสดง

จันทร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๐
ทำเอาพิธีกร และคณะกรรมการรายการรุ่นใหญ่ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง"กระชุ่มกระชวย เป็นพิเศษ เมื่อนักแสดงสาวสวยผิวขาวโอโม่อย่าง "เกรซ -กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" มานั่งแท่นเป็นคณะกรรมการให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันประชันเงาเสียงเป็นครั้งแรกงานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มสุด ๆ ที่ได้มาอยู่ท่ามกลางกรรมการมือเก๋า อาทิ "แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด, ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, สมจิตร จงจอหอ"ส่วน ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด โดดไปเป็นกรรมการพิเศษยกป้ายไลค์ เพื่อให้สองคะแนน ตัดสินผู้แข่ง โดยสาว "เกรซ" เล่าว่า

"วันนี้เกรซมาเป็นคณะกรรมการในกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียงเทปพิเศษ คือเงาเสียงลูกดารา ทำให้เราได้เห็นถึงลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ซึ่งก่อนจะร้องเพลงเราได้เห็นการแต่งตัวของแต่ละคน ก็ใกล้เคียงกับศิลปินมาก ๆ แล้วนะ พอได้ฟังเสียงร้องก็อึ้งเลย เพราะทุกคนร้องดี แต่ที่สำคัญที่สุดคือบรรยากาศในรายการสนุกสนาน เฮฮากันมาก ๆ ขอบคุณทางรายการกิ๊กดู๋ฯ มากที่เชิญเกรซมาเป็นคณะกรรมการในวันนี้ การได้มานั่งแท่นคอมเม้นท์เตเตอร์ ถือว่าเป็นอีกสายงานหนึ่ง ที่เกรซทำและก็ชอบนะคะ เพราะมีโอกาสได้มาร่วมงานกับพี่ๆ ที่เก่งๆ ทุกคน พี่แอ๊ด พี่ชมพู พี่ไก่ พี่สมจิตร พี่กิ๊ก พี่ดู๋ พี่ตั๊ก ซึ่งเกรซก็ดีใจและยินดีมากๆ ถามว่าต้องเตรียมตัวอะไรไหม คือก็ต้องเตรียมตัวมาบ้าง (ยิ้ม) เพราะดูพี่ ๆ แต่ละคนก็มืออาชีพทั้งนั้นเลย เรามาในรายการนี้ เราต้องรับส่งและตามมุขเขาให้ทัน แล้วก็ต้องคอมเม้นท์ให้ดีด้วย อีกอย่างเราก็ได้มาเรียนรู้ ได้เทคนิคการปล่อยมุขใหม่ ๆ จากพี่ๆ กลับไปเสริมทักษะ (หัวเราะ) เรียกว่าครูลักพักจำค่ะ ยังไงก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันนะคะ เทปนี้ถือว่าสนุกสนานต้อนรับปีใหม่ค่ะ ครบรส ครบเครื่อง และเสียงเพลงก็แน่นเหมือนเดิม รอชมกันเลยในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" 9 ม.ค.นี้ เวลา22.40น. ทางช่อง7สี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก