“เปิดตัว อาร์ชิส ชาร์มา โชว์ฉากบู๊แอคชั่นสุดเท่ ในลิขิตแค้นแสนรัก”

อังคาร ๐๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๙
โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรี่ส์ "สีดาราม ศึกรักมหาลงกา" พระเอกหนุ่มแดนภารตะ "อาร์ชิส ชาร์มา" ที่กลับมาสร้างความฟินให้แฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง กับซีรี่ส์เรื่องใหม่ "ลิขิตแค้นแสนรัก" นิยายรักแนวแอคชั่นโรแมนติกดราม่า กับบทบาทของนายทหารหนุ่มสังกัดหน่วย BSD ชื่อว่า "รุทธระ (รุท-ทะ-ระ) ที่คอยตามกวาดล้างกองกำลังค้ายาเสพติดข้ามชาติ จนได้มาพบกับ "ปาโร" นำแสดงโดย ซานายะ อราณี ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานจากการเสี่ยงทายในพิธีบูชาพระศิวะ ขณะที่เธอกำลังเดินทางกลับจากการไปรับชุดแต่งงานอีกเมือง กลับถูกโจรดักปล้นกลางทางและกำลังจะถูกลวนลาม ทันใดนั้น "รุทธระ" ซึ่งได้รับมอบภารกิจให้ไปสืบราชการลับที่เมืองบีปูร์ ผ่านมาเจอ จึงช่วยจัดการกับผู้ร้าย เมื่อปาโรได้มองรุทธระผ่านเปลวไฟ ก็ทำให้นึกภาพทหารในฝันร้ายที่เธอกลัวและฝันซ้ำๆมาโดยตลอด

ฉากในวันนี้ทีมงานได้เซ็ทฉากที่ถ่ายทำอยู่ในดินแดนทะเลทราย เมืองบีปูร์ที่เป็นเมืองสมมุติในเรื่องที่ถ่ายทำอยู่นอกเขตเมืองนิวเดลลี อาร์ชิส ชาร์มา ในบทของ "รุทธระ" ได้ขี่มอเตอร์ไซด์เพื่อสำรวจเมืองและได้เห็น กลุ่มโจรกำลังลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง เขาจึงหยุดรถและมาช่วยเหลือไว้ได้ โดยหนุ่ม อาร์ชิส มีบทบู๊ที่ต้องเล่นด้วยตัวเอง ไม่ต้องใช้แสตนอินเลย ทั้งกระโดดถีบโจร จับโจรเหวี่ยงลงกับพื้น ยกตัวโจรลอยเหนือหัวได้อย่างดี รวมถึงการวิ่งตามรถที่กำลังขับหนี และกระหน่ำยิงโจรผู้ร้าย ถือว่าหนุ่มอาร์ชิส โชว์ฉากบู๊อย่างเหนือชั้นทีเดียว ฉากนี้นางเอกสาว ซานายะ อราณี ในบทของปาโร ก็ได้เห็นและขอความช่วยเหลือจาก "รุทธระ" แต่เธอกลับเห็นภาพของทหาร BSD ที่ทำร้ายพ่อแม่ จากนั้นสาว ซานายะ ก็สลบไป จนพระเอกต้องมาอุ้มและพาหนีเงื้อมมือโจรไปได้ ทำให้เธอปลอดภัยจากการโดนข่มขืนของกลุ่มโจรไปได้

เรื่องราวของฉากวันนี้ทั้งแอคชั่น ทั้งสนุกสะเทือนใจ และมีการวางแผนฉากบู๊กันได้ดุเด็ดเผ็ดมันอย่างไร ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ซีรี่ส์แนวแอคชั่นโรแมนติกดราม่า เรื่องนี้ได้ในวันอังคารที่ 9 มกราคม 2561 เวลา 18.20-19.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4