ทรูไอดี จับมือเซ้นส์ฯ ส่ง “ตลกบทที่ 1” ติวเข้มความฮา ตั๊ก-บอล-ค่อม นำทีมจัดเต็มมุกตลก ลง Digital Platform

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๐
บริษัท ทรูดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มทรู ที่ผนวกศักยภาพธุรกิจ Digital Entertainment และผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและคัดสรรคอนเท้นต์ดีๆ มาพัฒนาเป็น Digital Media Service ที่ชื่อว่า ทรูไอดี (TrueID) Digital Platform ทั้ง Mobile Application, Website และ OTT และมีคอนเท้นต์ที่มีคุณภาพและหลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็น Movie หนังดังส่งตรงจากฮอลลีวูด ซีรี่ย์เรื่องดัง และรายการทีวี ที่มีความสดใหม่ กว่า 3,000 เรื่อง , Music เพลงฮิต เพลงใหม่ ทั้งเพลงไทย สากล และเกาหลี ชาร์ตเพลงยอดนิยม พร้อมทั้งข่าวสารในวงการเพลงสุดอัพเดท , TV รายการทีวีช่องคุณภาพจากทรูวิชั่นส์ ฟรีทีวี เคเบิลทีวี และช่องอื่นๆ กว่า 87 ช่อง , Sport การแข่งขันฟุตบอลทั้งในไทย และต่างประเทศ ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ 7 ลีก 5 ถ้วย พร้อมกีฬาฮิตอื่นๆ อีกมากมาย Lifestyle คลังคลิปและบทความที่อัพเดทสดใหม่ ไม่ตกเทรนด์โซเชียลทุกวัน เรียกว่าครอบคลุมทุกความต้องการมากที่สุดในทุกไลฟ์สไตล์เพื่อความบันเทิง เพื่อให้ทุกคนสามารถ เข้าถึงคอนเท้นท์ที่มีคุณภาพ โดยไม่จำกัดค่ายมือถือ ไม่ว่าผู้ใช้งานจะใช้มือถือเครือข่ายใด ก็สามารถได้รับความบันเทิงในแบบ YOUR EXTRA-TAINMENT จาก TrueID ที่เดียวครบสุด.. ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ

ซึ่งการผลิตรายการ "ตลกบทที่ 1" มาจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เพื่อออกอากาศทางทรูไอดี (TrueID) ที่เดียวโดยเฉพาะ กับคอร์สติวเข้มความฮาจากเหล่าไอคอนตลกแม่เหล็กแห่งยุค 4G นำโดย ตั๊ก บริบูรณ์ , บอล เชิญยิ้ม , ค่อม ชวนชื่น , แจ๊ส ชวนชื่น , นุ้ย เชิญยิ้ม , โรเบิร์ต สายควัน และ เหน่ง เชิญยิ้ม ที่จะมาสอนหลักสูตรการเล่นตลก เทรนทุกมุกตลกคาเฟ่ ที่จะตีแผ่ออกมาให้ได้ศึกษาแบบมุกต่อมุกพร้อมเกร็ดความรู้ จากมุกตลกต่างๆ ที่จะทำให้คุณฮากระจายจนน้ำตาเล็ดอย่างแน่นอน

"ตลกบทที่ 1" พร้อมเปิดคอร์สติวเข้ม ประเดิมความฮาในวันที่ 11 มกราคม 2561 นี้ ทาง ทรูไอดี (TrueID) โหลดฟรีวันนี้ ทาง App Store และ Google play

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4