“นุ่น-วรนุช” ระเบิดฝีมือขั้นสุด เล่น “ระเริงไฟ” ชมเปาะ “เคน-ธีรเดช” สุดยอดนักแสดง ส่งอารมณ์ดีมาก

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
กระแสกำลังเข้มข้นกับบทบาทหญิงสาวแบกโลกของ "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" ที่ต้องต่อสู้เชือดเฉือนกับพระเอกตัวพ่ออย่าง "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ในละครดราม่าเข้มข้น "ระเริงไฟ" ทางช่อง 3 เป็นอีกหนึ่งผลงานของสาว นุ่น ที่ทำเอาแฟนๆดราม่าตามกันเป็นแถวๆ จะเห็นได้ชัดว่าซีนอารมณ์ในละครเรื่อง ระเริงไฟ สนุกเข้มข้นดุเดือนมากขนาดไหนในเรื่องราวความรักและความแค้นสุดดราม่า

นุ่น-วรนุช เผย "คาแร็คเตอร์เป็นคนแบกโลกค่ะ เราต้องคอยรับปัญหาทุกอย่างในบ้านที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องในเรื่องธุรกิจ ครอบครัว ของพ่อและน้อง ตัวญาดาก็จะมีความผูกพันกับน้องๆค่อนข้างเยอะมากค่ะ เราก็เหมือนจะคอยผลักดันทุกๆคนในบ้าน ดูแลทุกอย่าง ต้องคอยต่อสู้กับพระเอกด้วย เพราะฉะนั้นตัวละครตัวนี้จะเป็นตัวละครที่จะคอยเจอปัญหาตลอดเวลา เขาจะมีวิธีว่า เขาจะทำอย่างไร ช่วยเหลือน้องอย่างไร ทำอย่างไรก็ได้เพื่อให้ครอบครัวของเราได้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม เรายอมที่จะมีปัญหาด้วยตนเองเพื่อช่วยครอบครัว บางครั้งคือเราคิดว่าตัวเองเก่งคนเดียวเสมอไป แต่เราแพ้ แพ้ตลอด มันเหมือนเป็นเกม น้อยเกมมากที่เราจะชนะ พระเอกแผนการเยอะมาก กดดันเราตลอดเวลา เราก็จะสู้เขาไม่ไหว เป็นเรื่องของอารมณ์ จิตใจ ความรัก ความแค้น ความถูกผิด หลากหลายมากค่ะ พูดถึงตัวเราเราเล่นเองก็เหนื่อยนะ ก็เครียด เพราะว่าจริงๆมันเป็นเรื่องของครอบครัว นุ่นเองก็ไม่เคยเจอในชีวิตจริง แต่ก็พอเดาได้ในบางครั้ง ก็จะดูข่าวต่างๆ เราก็จะเห็นครอบครัวที่เขามีปัญหา พ่อแม่มีปัญหา ลูกจะอยู่อย่างไร เรื่องนี้นุ่นต้องเสียน้ำตาไปเยอะเหมือนกันค่ะ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องร้องไห้แบบไม่ใช่หยดเดียวหาย มันเป็นเรื่องของจิตใจ เวลาร้องมันพลั่งพลู ก็เหนื่อยเหมือนกันค่ะ ตาบวมตลอดเวลา(หัวเราะ)

ด้านการทำงาน ร่วมงานกับพี่เคนครั้งแรกก็ดีมากค่ะ ต้องขอบคุณพี่เคนที่คอยส่งอารมณ์ให้กันตลอด คือสำหรับนักแสดงเอง ถ้าได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆก็ชอบอยู่แล้วค่ะ การทำงานมันก็จะราบรื่น พูดถึงด้านการแสดงสนุกและยากด้วยค่ะ(หัวเราะ) ในฐานะของนักแสดงเราก็ได้เล่นบทบาทที่หลากหลาย ได้เล่นบทที่เราไม่เคยได้เล่น คำพูดแต่ละคำมันไม่ใช่ว่าเราพูดๆไปแล้วผ่าน คำพูดทุกคำมันมีความหมายหมด เวลาเราจะพูดมาแต่ละคำ มันต้องเป็นคำที่มาจากใจ มันเป็นเรื่องของจิตใจคน ทำอย่างไรที่เราจะเข้าใจคนๆหนึ่งได้ นี่แหละคือสิ่งที่มันยากค่ะ ฉากหินๆก็มีเยอะ บางทีบทมันยาว การสลับคำบางทีมันจะติด ก็จะติดอยู่เรื่อยๆ แต่ถ้าได้ก็จะได้เลยค่ะ พี่โอผู้กำกับเขาก็จะคอยควบคุมตลอด จะคอยตบให้งานมันเข้ารูปเข้ารอย ถ้าเขาอยากได้แบบไหนเขาก็จะบอกค่ะ เนื้อหาด้านความรักในละคร เป็นความรักที่เริ่มต้นด้วยอุปสรรค จะเจออุปสรรคตลอดเวลา จนสุดท้ายก็ต้องมาดูว่าเขาจะผ่านอุปสรรค์ต่างๆไปได้อย่างไร แต่ว่าอุปสรรค์ต่างๆ ก็ทำให้เขาเข้าใจกันมากยิ่งขึ้นและมันก็ทำให้ได้เรียนรู้ชีวิตของคน เพราะฉะนั้นความรักจริงๆที่เกิดขึ้นในใจ ก็เป็นความรักที่น่าทะนุถนอมเหมือนกัน ตัวละครก็จะไม่ใช่จะโกรธจะเกลียดกันอย่างเดียว ฉากหวานๆไปๆมาๆก็เยอะเหมือนกันค่ะ มันก็ทำให้ละครมีมิติมากขึ้น มีครบทุกอารมณ์ครบทุกแบบค่ะ นุ่นก็ฝากละครระเริงไฟด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังเข้มข้น บทสรุปทั้งหมดกำลังจะถูกเปิดออก ติดตามและให้กำลังใจกันด้วยนะคะ ทุกคนตั้งใจสำหรับละครเรื่องนี้กันมากจริงๆค่ะ"

เรื่องราวความรักความแค้นที่เกิดขึ้นครั้งนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามเอาใจช่วยญาดา "นุ่น วรนุช" ในบทบาทหญิงสาวแบกโลกใน เรื่อง "ระเริงไฟ" ได้ ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ Application 3 Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ