14 มกราคมนี้ ช่อง 28 ส่งภาพยนตร์เรื่อง “Lincoln (ลินคอล์น)” ล้วงลึกช่วงเสี่ยงอันตราย เผยนาทีลอบสังหาร ของผู้นำแห่งอเมริกา

พฤหัส ๑๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๘
ช่อง 28 พร้อมเสิร์ฟถึงที่ กับภาพยนตร์รางวัลตุ๊กตาทอง อย่างเรื่อง "Lincoln (ลินคอล์น)" ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย ความท้าทาย การจับเอาเรื่องราวช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือนสุดท้ายของการดำรงค์ตำแหน่ง ก่อนถูกลอบสังหาร การเกิดสงครามกลางเมือง และ การต่อสู้อย่างที่จะผ่านบทบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมของรัฐธรรมนูญสหรัฐ นำแสดงโดย แดเนียล เดย์ ลูอิส, แซลลี่ ฟิลด์, เจมส์ สเปเดอร์ ฯลฯ

สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ใหญ่อย่างเรื่อง "Lincoln (ลินคอล์น)" ที่ได้รับรางวัล ตุ๊กตาทอง "ออสการ์" สาขานักแสดงนำฝ่ายชายยอดเยี่ยม ที่รับบทโดย แดเนียล เดย์ ลูอิส แสดงเป็นประธานาธิบดี ลินคอล์น หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณผู้ชมได้เรียนรู้ชีวะประวัติสั้นๆ ของประธานาธิบดี อับราฮัม ลินคอล์น ประธานาธิบดีคนที่ 16 ของสหรัฐอเมริกา เขาเป็นคนแรกที่ถูกลอบสังหาร เพียงเพราะเขาเป็นผู้เสียสละและพยายามต่อสู้เพื่อประชาชนอย่างที่สุด ที่จะผ่านบทบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่ 13 ของรัฐธรรมนูญ ให้มีการเลิกทาส เพื่อให้ประชาชนมีความเท่าเทียมกัน หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณรู้เรื่องราวประวัติศาสตร์อย่างละเอียด สร้างความท้าทาย และความภาคภูมิใจกับการเป็นผู้นำที่น่ายกย่องของเขา มีเหตุการณ์มากมายที่คุณจะได้รับความประทับใจ เรื่องราวของเขาจะจบลงอย่างไร สิ่งที่เขากำลังพยายามแก้ไขจะเป็นสิ่งที่ส่งผลอะไรต่ออนาคต

มาร่วมเอาใจช่วยให้เขาแก้ไขปัญหาครั้งยิ่งใหญ่ให้สำเร็จ เพื่ออนาคตของประชาชนอเมริกา ในฟิล์มฮิต วันอาทิตย์ เรื่อง "Lincoln (ลินคอล์น)" ทุกวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561 เวลา 12.45-14.30 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ