“โบว์-บิ๊กเอ็ม-แบงค์” ชวนชม โค้งสุดท้าย “หงส์เหนือมังกร” สนุก สุดหักมุม บีบหัวใจ เกินคาดเดา

พฤหัส ๑๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๙
ทำให้แฟนๆ ลุ้นสนุก ทุกฉาก ทุกตอน มาอย่างต่อเนื่อง กับละครเรตติ้งดีกระแสปัง "หงส์เหนือมังกร" ที่เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ขอบอกเลยว่า แม้ตอนจบก็ยังต้องมาลุ้นกันต่อ ว่าสุดท้ายเรื่องราวของ หลิว (เมลดา สุศรี) จางเหา (กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) และ สารวัตรปราบ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) จะลงเอยอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ มีเซอร์ไพรส์คืนกำไรให้ผู้ชมแน่นอน เพราะเรื่องราวต่างๆ จะเริ่มคลายปมปริศนา ว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับหลิว ใครเป็นคนทำร้ายครอบครัวของจางเหา และมาเฟียตัวการสำคัญที่อยู่เบื้อง หลังเรื่องราวทั้งหมดคือใคร รับรอง หักมุม สนุกสุดมัน บีบคั้นหัวใจ ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

โบว์ ฝากติดตามชมช่วงโค้งสุดท้ายของละครว่า "หงส์เหนือมังกรเป็นละครที่คาดเดาไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบ เดาทางไม่ถูกเลย ถึงโบว์จะอ่านบทมาจากที่บ้านแต่พอมาถึงกอง ผู้กำกับจะตีความให้เราอีกแบบหนึ่ง แม้กระทั่งเราถ่ายไปแล้ว ตอนตัดออกมาก็จะเป็นอีกแบบหนึ่งเลยค่ะ มันเกิดคาดเดาจริงๆ แต่ที่รู้คือตอนที่ถ่ายฉากจบ

กลับบ้านวันนั้นเป็นไข้ เพราะร้องไห้ตั้งแต่ซีนแรก จนถึงซีนสุดท้าย ส่วนเรื่องความรักสามเส้าของหลิว ฝากติดตามกันนะคะว่าตอนจบหลิวจะบอกรักใคร ที่สำคัญมีการปรับตอนจบ ให้สนุกเข้มข้นขึ้นด้วย พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ"

บิ๊กเอ็ม เผยว่า "ในฉากสุดท้ายผมก็ต้องร้องไห้กับหลิวด้วยเหมือนกันครับ ต้องใช้พลังและอินเนอร์มากๆ พูดน้อยต่อยหนัก ต้องแสดงออกทางสายตาและดราม่าตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเลยครับ ขอขอบคุณพี่ผู้กำกับและทีมงานทุกคนมากๆ ที่สร้างให้ละครเรื่องนี้สนุก หักมุมจนถึงตอนจบ เดาทางไม่ถูกจริงๆ เสียงตอบรับจากผู้ชมดีงามเกินความคาดหมาย ฝากแฟนๆ ติดตามให้กำลังใจพวกเรากันจนถึงตอนจบด้วยนะครับ"

แบงค์ เผยว่า "บอกตามตรงเลยนะครับ ผมยังไม่รู้ตอนจบจะหักมุมอย่างไรเลยครับ แต่อยากฝากให้ติดตามกันครับว่าสุดท้ายแล้วผมจะกวาดล้างมาเฟียได้อย่างที่ตั้งใจหรือไม่ ส่วนเรื่องของหัวใจ ความรักสามเส้าของเรา 3 คนจะเป็นอย่างไร ผมจะใช่คนที่หลิวบอกรักหรือไม่ วันอังคารที่ 16 นี้เสนอเป็นตอนจบแล้ว อย่าลืมติดตามนะครับ"

ติดตามชมละคร "หงส์เหนือมังกร" ตอนจบได้ในวันอังคารที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. รับประกันความสนุก เข้มข้น ครบรสแน่นอน ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4