Woody World เซอร์ไพรส์แฟนคลับ! เปิดห้องนอน 3 เจ้า “เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร” เป็นที่แรก!!!

พฤหัส ๑๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๐
Woody World เปิดโลก 3 เจ้า หลังจากที่ได้รับกระแสอย่างล้นหลามว่าไม่มีใครที่แฟนคลับจะรอได้เท่า 3 คนนี้ ไปเรียนเมืองนอก กลับมาทีไร สนามบินแทบแตก แฟนคลับไปรอรับเพียบ "วู้ดดี้" เลยขอพาบุกไปหา 3 เจ้า "เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร" ถึงบ้าน พร้อมเปิดห้องนอน อะไรที่ซ่อนไว้ งานนี้ "วู้ดดี้" พาบุกไปดูถึงที่ แฟนคลับ 3 เจ้า บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะการไปของ "วู้ดดี้" ครั้งนี้พิเศษสุดๆ เราจะคุยกันแบบแมนๆคุยกัน ทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องส่วนตัว และเรื่องหัวใจ กับข่าวดังสนั่นโลกออนไลน์ "เจ้าขุน" กับสาวบนรูปโปรไฟล์ไอจี อะไรยังไง คบจริงหรือไม่ พร้อมฟังเพลงเพราะๆ "แววตา" ในฉบับ "ลูกเจ เจตริน" จะเพราะไม่แพ้พ่อแค่ไหน งานนี้ซุปตาร์คนฟอลโล่หลักล้านจัดเต็ม คุณจะได้เห็นความสามารถ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา งานนี้พูดได้คำเดียว "พ่อเจ-แม่ปิ่น" แค่มองดูลูกก็ยิ้มแล้ว!!!

แต่ความพิเศษไม่หมดแค่นี้ เพราะ "วู้ดดี้" ไปพาบินข้ามฟ้าไปหานักกินสุดฮอต ตอนนี้ไม่มีใครฮอตเกินเธอคนนี้ "ยาง ซูบิน" นักกินเจ้าเนื้อชื่อดัง ที่คนต่างพากันหลงรักนาง ไม่ว่าเธอคนนี้จะกินอะไร อร่อยทุกอย่าง เรียกว่าร้านไหนเธอการันตี ร้านนั้นเด็ดจริง ใครที่ชอบไปเที่ยวเมืองซูวอน หรือโซล เกาหลีใต้ ขอให้ดูเทปนี้ และใครเป็นแฟนคลับ "ซูบิน" คุณจะได้ไปบุกบ้านเธอถึงเกาหลี พร้อมเปิดความลับที่เธอปกปิดมานาน งานนี้พูดคำเดียวคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!

ติดตามชมรายการ Woody World ได้ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 – 23.15 น. ได้ทางช่อง Workpoint 23 หรือทางเพจ Woody และ Youtube : WoodyTalk ที่จะมีเบื้องหลังสุด Exclusive ให้ดูกันเต็มๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4