Movie Guide: ยุติสงครามเทพ สู่สมรภูมิเดือดที่สุด! “คริส เฮมส์เวิร์ธ” สลัดภาพเทพเจ้าสายฟ้า ลุยสกิลแอคชั่น โชว์ซีนบู๊ระห่ำของจริงใน “12 STRONG”

ศุกร์ ๑๒ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๒
ถือได้ว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ที่แฟนๆ อาจรอคอยมานาน เมื่อแอคชั่นสตาร์สุดหล่อ "คริส เฮมส์เวิร์ธ" ได้ถึงคราวยุติสงครามเทพ สลัดภาพเทพเจ้าสายฟ้า Thor เพื่อเดินหน้าฝ่าสมรภูมิที่โหดที่สุดในวันที่โลกเดือดที่สุดในภาพยนตร์แอคชั่น-สงครามฟอร์มยักษ์เปิดปี 2018 "12 STRONG 12 ตายไม่เป็น" ด้วยบทบาทแอคชั่น-เข้มข้นแมนเต็มตัวครั้งแรกในรอบหลายปี พร้อมลั่นสกิลแอคชั่นโชว์ซีนบู๊ระห่ำของจริงในบทของ "ผู้พันมิตช์ เนลสัน" ผู้นำทีมกองกำลังพิเศษกรีน เบอเรต์ 12 นักรบผู้กล้าที่ขออาสาแทนคนทั้งโลกเพื่อต้านศัตรูด้วยกลยุทธการรบสุดทึ่ง

งานนี้หนุ่ม คริส เฮมส์เวิร์ธ ต้องทุ่มเทอย่างหนักเตรียมความพร้อมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟิตร่างกาย เข้าแคมป์ฝึกฝนที่ถอดแบบมาจากรูปแบบการฝึกจู่โจมของจริง โดยได้นายทหารหน่วย SEAL ตัวจริงของกองทัพสหรัฐฯ มาเป็นเทรนเนอร์ รวมไปถึงการใช้อาวุธสงครามจริงหลากหลายประเภท

"ยิ่งเมื่อเราเล่าเรื่องราวจากเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริง เราเลยต้องการให้ทุกออกมาสมจริงมากที่สุด ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องการให้ คริส และทีมนักแสดงคนอื่นๆ เข้าร่วมฝึกซ้อมกับหน่วยที่เคยปฏิบัติการทางการรบมาแล้วจริงๆ พวกเขาได้เรียนรู้ทั้ง วิธีการพูดสื่อสาร การยิงปืน การจัดการอาวุธ ท่าทางการเคลื่อนไหว ยุทธวิถีการเข้าจู่โจม กลวิธีการตั้งรับเมื่อถูกโจมตี" – ผู้กำกับ นิโคไล ฟูเกลอร์ซิก กล่าว

นอกจากนี้เขาและทีมนักแสดงหลักทั้งหมดและเพิ่มทักษะในขี่ม้าใช้เพื่อใช้ในการถ่ายทำ เนื่องจากเนื้อหาในภาพยนตร์นั้นหน่วยกรีน เบอเรต์ได้เผชิญกับข้อจำกัดของภูมิประเทศ จึงจำเป็นต้องหันไปใช้ยุทธวิธีการรบบนหลังม้า อันเป็นภาพสงครามปะทะที่จะแตกต่างกว่าการสู้รบครั้งไหนๆ อย่างแน่นอน

"เราต้องขี่ม้าพร้อมกับแบกอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ ที่พกมาอย่างเต็มตัว ส่วนตอนการถ่ายทำนั้นเข้าขั้นโหดอยู่เหมือนกัน ส่วนที่ยากมากๆ คือการควบคุมม้าให้วิ่งเข้าไปตรงจุดที่มาร์คเพื่อเข้ากล้องไว้ให้ได้พอดี ผมพูดได้เต็มปากเลยว่า มันไม่ง่ายจริงๆ" – หนุ่ม คริส เฮมส์เวิร์ธ เอ่ยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ "เราใช้อาวุธแบบต่างๆ จนคล่องคล่องแคล่ว ถึงขั้นพร้อมออกลุยปฏิบัติการ ซึ่งจากทุกสิ่งที่ฝึกซ้อมกันมาก่อนถ่ายทำ ผมว่าพวกเราแทบไม่ต่างอะไรจากหน่วยรบของจริงเลย"

ร่วมออกลุยฝ่าสมรภูมิเดือดสู่ที่มาของปฏิบัติการลับที่ผู้ชมต้องห้ามพลาดของเหล่านักรบผู้กล้าทั้ง 12 นายได้ใน "12 STRONG 12 ตายไม่เป็น" : 18 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

12 Strong 12 ตายไม่เป็น - Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

https://youtu.be/eSFMor6iwQg

12 ชนวนเดือด จุดความมันส์โปรเจคต์สงครามฟอร์มยักษ์ :

https://youtu.be/82lAMLlg8ZU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital