ช่อง 13 เอาใจแฟนคลับ เตรียมพบกับการสลับตัวแสนวุ่นวาย การ์ตูน “Barbie in Rock ' N Royals บาร์บี้กับแคมป์ร็อคเจ้าหญิงซูเปอร์สตาร์”

ศุกร์ ๑๒ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๒
แฟนคลับบาร์บี้ ฟังทางนี้! ช่อง 13 จะพาคุณไปพบกับความสดใสน่ารักกับ Barbie in Rock ' N Royals บาร์บี้กับแคมป์ร็อคเจ้าหญิงซูเปอร์สตาร์ การ์ตูนดังในตำนานที่อยู่ในช่วงวัยเด็กของเราทุกคน ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

เรื่องราวของเจ้าหญิง คอร์ทนี่ย์ ที่ชีวิตพลิกผลันต้องมาถูกสลับตัวกับ ร็อคสตาร์ชื่อดัง อย่าง เอริก้า ซึ่งพวกเธอทั้งสองมีนิสัยและบุคลิกที่แตกต่างกันสุดขั้ว จึงทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นมากมาย และเมื่อเจ้าหญิงคอร์ทนี่ย์ ต้องไปอยู่ในแคมป์วงป๊อบ ส่วนเอริก้าต้องไปอยู่ในแคมป์ราชวงศ์ พวกเธอจึงต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัว และสนุกสนานกับการมีเพื่อนใหม่ๆ แต่เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันกำลังจะเกิดขึ้นแคมป์ของพวกเธอกำลังเสี่ยงที่จะถูกปิดตัวลง หน้าที่สำคัญคือการปกป้องแคมป์ของเธอเอาไว้ จึงทำให้คอร์ทนี่ย์และเอริกาต้องร่วมใจกันแสดงให้ทุกคนเห็นว่าทุกสิ่งเป็นจริงได้เพียงแค่เรากล้าที่จะฝัน

ติดตามชมความสนุกและลุ้นไปพร้อมๆกัน ใน Barbie in Rock ' N Royals บาร์บี้กับแคมป์ร็อคเจ้าหญิงซูเปอร์สตาร์ วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 12.15-14.15 น.ทางช่อง 13

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ