“บอส พุทธิพงษ์” ควง “จิ๊บ ปกฉัตร” เปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้! เที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว

จันทร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๖
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถของทางช่อง 8 สำหรับหนุ่ม "บอส พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์" ที่กำลังจะมีผลงานละครผลงานละครมาให้แฟน ๆ ได้รับชมถึง 3 เรื่องรวดเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องงานก็ปัง เรื่องรักก็รุ่ง ล่าสุดควงแฟนสาว "จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย" สวีทหวานไกลถึงญี่ปุ่น พร้อมกับคุณแม่และพี่สาว งานนี้เรียกได้ว่าเป็นทริปเปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้เลยหรือไม่ ไปฟังจากปากหนุ่มบอสกันเลย

ตอนนี้มีผลงานอะไรอยู่บ้างคะ ตอนนี้มีบุษบาเปื้อนฝุ่น ดงผู้ดี และกำลังจะถ่ายทำเรื่อง สาปกระสือ ทั้งหมดน่าจะออนแอร์ปีนี้ครับ ทางช่อง 8 เห็นบอกว่าเพิ่งกลับมาจากเที่ยวญี่ปุ่น ใช่ครับ ไปญี่ปุ่นมาครับ ไปกับพี่จิ๊บ แล้วก็คุณแม่กับพี่สาวครับ ไปโตเกียวครับ อันนี้ถือเป็นทริปเปิดตัวลูกสะใภ้เลยไหมคะ ก็ไม่ได้ถึงขั้นเปิดตัวนะ ก็คือตอนแรก เราก็มีแพลนอยากจะไปกันอยู่แล้ว แต่ไม่รู้จะไปเมื่อไร แต่ว่าพอรู้ว่าพี่สาวจะไปกับแม่พอดี ก็ไปด้วยกันเลย อาจจะมีการกระชับความสัมพันธ์มากขึ้น ระหว่างคุณแม่กับพี่จิ๊บ เป็นยังไงบ้าง คุณแม่พูดถึงพี่จิ๊บว่ายังไงบ้างคะ ก็ไม่พูดถึงนะครับ ก็อยู่ด้วยกันตลอด ทำกิจกรรมด้วยกันแล้วรู้สึกดีต่อกัน ก็น่าจะโอเคนะครับผม สอบผ่านไหน ผมว่าผ่านครับ (หัวเราะ) ผมชอบใครแม่ก็ชอบด้วยอยู่แล้วครับ แล้วก็พี่จิ๊บเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ แล้วก็มีอัธยาศัยดี คุยสนุก ที่บ้านก็ชอบอยู่แล้วครับ พี่สาวก็เข้าด้วยกันได้ดีเหมือนเพื่อนกันเลย ไปเที่ยวทั้งหมดกี่วันคะ ไปมา 5 วันครับ ที่นั่นเป็นเมืองที่ค่อนข้างโรแมนติก อากาศดีครับ ไปเที่ยวสวนสนุกกันด้วยครับ ก็น่ารัก แล้วก็มีโมเม้นต์หวาน ๆ บ้าง ก็ไปเที่ยวสวนสนุกกัน (หัวเราะ) ประมาณว่าเห็นเขามีถนนคู่รักของญี่ปุ่น แถว ๆ ชิบูย่ามั้งครับ ที่เขาจะชอบไปถ่ายรูปเวลาเดินข้ามถนนกัน เราก็แอบไปยืนถ่ายรูปกับพี่จิ๊บ ต่างคนก็ต่างเขิน แต่มองหน้ากัน (หัวเราะ) ก็มีโมเม้นต์บ้างนิดหน่อย ปีใหม่ที่ผ่านมา ได้ไปเค้าท์ดาวน์ที่ไหนร่วมกัน อ๋อ ไปเค้าน์ดาวน์ที่เซนทรัลเวิลด์ครับ มีการให้ของขวัญอะไรกันไหม ของขวัญปีใหม่ไม่ได้ให้ครับ แต่ให้เป็นวันคริสต์มาสไป ให้เป็นของขวัญครับ มันเป็นของขวัญที่เคยไปเดินห้างแล้วพี่จิ๊บพูดว่า เคยอยากได้มากเลยตอนเด็ก แต่พ่อแม่ไม่ได้ซื้อให้ เพราะว่ามันอาจจะเกินความจำเป็น แต่ว่าก็ผ่านมาแล้ว เราก็เลยคิดว่า โอเคน่าจะซื้อมาให้ เพราะว่ามันเป็นช่วงคริสมาสต์ ก็น่าจะซื้อของขวัญที่ห่อของเล่น เป็นของขวัญที่เขาอยากได้ในวัยเด็ก คิดยังไงที่คนกลับมองว่ารักครั้งนี้ของบอสกับจิ๊บเป็นการสร้างกระแส เพราะว่าเล่นละครช่อง 8 ด้วยกัน สร้างกระแสเหรอครับ ก็ไม่ได้ยินนะ หรือผมไม่ได้อ่านข่าวมั้ง มันก็แล้วแต่คนจะมองเหมือนกันนะ แล้วแต่มุมมองของคนเหมือนกันนะครับ แต่ส่วนตัวผมคิดว่า การที่เราจะรักใครหรือว่าคบใครเป็นแฟน ก็คงไม่ได้คบเพื่อการสร้างกระแสหรอกครับ ก็ต้องมีความรักใคร่กันและกันเหมือนกันนะครับ เรียกได้ว่าคอนเฟิร์มว่ารักครั้งนี้เป็นรักจริง ๆ ไม่ได้เป็นรักโปรโมทแน่นอน แน่นอนครับ (หัวเราะ) แน่นอนอยู่แล้ว ไม่ไช่โปรโมทหรอกครับ แล้วเคยคุยกับจิ๊บไหมคะ เรื่องนี้ ว่ามันมีกระแสข่าวแบบนี้ จิ๊บว่าไง ก็ไม่ว่าไงนะครับ เพราะเราก็รู้สึกชิล ๆ อยู่แล้ว เรา 2 คนรู้ดีว่ามันคือความรัก การที่คนสองคนมาเป็นแฟนกัน ก็เหมือนคนธรรมดาครับ ดาราก็คือคนธรรมดาครับที่มีชีวิตมีจิตใจ มีหัวใจเหมือนกัน มีแฟนก็เป็นเรื่องปกติครับ ประทับใจอะไรในตัวของจิ๊บบ้าง หลายอย่างเลยครับ พี่จิ๊บค่อนข้างเป็นผู้หญิงเก่ง เพอร์เฟคเหมือนกัน การปรับตัวเข้าหานี่แทบจะไม่มีเลย เพราะว่าผมรู้สึกว่าเวลาอยู่กับพี่จิ๊บ จะเป็นตัวของตัวเองได้มาก แล้วไม่ค่อยมีเรื่องอะไรที่มาทะเลาะเบาะแว้งกัน ค่อนข้างที่จะเป็นผู้ใหญ่ ก็คุยกันง่ายครับ ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์แล้ว มีแพลนที่จะซื้อแหวนขอแต่งงานอะไรยังไงเลยไหม ขอแต่งงานน่าจะยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ครับ อย่างที่บอกไปก็คือผมก็อยากจะพิสูจน์ตัวเองก่อน ทั้งตัวเองแล้วก็ทางที่บ้านพี่จิ๊บให้เห็นด้วยว่าเราพร้อม เราเหมาะสม พอถึงเวลานั้นไม่ลืมที่จะบอกแน่นอนครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้