ทีวีไกด์: เรื่องย่อ WakuWaku ประจำสัปดาห์

อังคาร ๑๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๖
A Japan ภาษาญี่ปุ่นสุดหรรษา ตอนที่ 4

รายการ A Japan ภาษาญี่ปุ่นสุดหรรษา ตอนที่ 4 สัปดาห์นี้จะพาทุกคนไปสนุกกับภาษาญี่ปุ่นเหมือนเดิม มาเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นไปกับการ์ตูนน่ารัก ๆ และเรียนสนุกผ่านการไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่คราวนี้จะเดินทางไปยังคุมาโมโตะและฮิโรชิมะกันนะ มาเรียนภาษาญี่ปุ่นสนุก ๆ พร้อมเอาไปใช้ได้จริงไปกับรายการนี้ทางช่อง 3SD เลข 28 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 มกราคม เวลา 9:30 -10:00

Soma ตอนที่ 14

เกณฑ์ในการสอบผ่านของโจทย์อาหารเช้าที่ทำจากไข่คราวนี้คือ 'ในบุฟเฟ่ห์อาหารเช้าจะต้องมีคนรับไปรับประทานมากกว่า 200 จาน ใน 2 ชั่วโมง' แต่เมนู 'ซูเฟรออมเล็ท' ของโซมะนั้นกลับเสียรูปทรงไปก่อนที่แขกทั้งหมดจะได้ลองกิน ซึ่งเพิ่งจะมีคนรับไปกินไม่ถึง 10 จาน แถมเหลือเวลาอีกแค่ 30 นาที ชะตากรรมของโซมะจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม !!! เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปติดตามได้ใน "ยอดนักปรุงโซมะ ??????" วันเสาร์ที่ 20 มกราคม ออกอากาศ CHAPTER 14 เวลา 10:00 -10:30 ทางช่อง 3SD เลข 28 ????????

MASKED RIDER FOURZE ตอนที่ 31

จนถึงตอนนี้มีเพียงแค่นักเรียนจากโรงเรียนอามะโนะกาว่าเท่านั้นที่เป็นโซดิอาร์ค แต่ตอนนี้กลับมีนักเรียนจากโรงเรียนซุบารุโฮชิเป็นโซดิอาร์คด้วย นี่มันอะไรกัน !? ว่าแต่นักเรียนที่ไปแลกเปลี่ยนคือ ทัทซึโมริ ยามะดะ ที่เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับยูคิและเป็นสมาชิกชมรมการแสดงนี่หน่า !

ริวเซจึงกลับไปที่โรงเรียนซุบารุโฮชิเพื่อพบกับทัทซึโมริ นอกจากนี้เก็นทาโร่ เคนโกะ ยูคิ ก็ขอตามไปทดลองเรียนเพื่อที่จะแอบเข้าไปในโรงเรียนด้วย เมื่อเข้าไปในโรงเรียนทุกคนก็รู้สึกถึงความผิดปกติ ที่นี่มีอะไรซ่อนอยู่กันแน่นะ? หรือว่า แอเรียส โซดิอาร์คจะตั้งตัวเป็นราชาปกครองอาณาจักรแห่งโรงเรียนซุบารุโฮชิอยู่ !!!

โปรดติดตามในวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม 2560 นี้ กับ "มาสค์ไรเดอร์ โฟร์เซ" MASKED RIDER FOURZE ตอนที่ 31 เจอแล้ว สิ่งที่หามาตั้งนาน ทางช่อง 3SD เลข 28 เวลา 9:30 -10:00

Miracle Tunes ตอนที่ 27

หลังจากคริสตัลเมโลดี้บ็อกซ์ได้รับการซ่อมแซม มิราเคิลทูนส์ก็ก้าวไปสู่เวทีใหม่ ขณะนั้นกลุ่มโดคุโดคุที่พ่ายแพ้ต่อมิราเคิลทูนส์มานับครั้งไม่ถ้วนก็บุกมาถึงหอพักและครอบงำคุณยูคิเอะ !! เหล่ามิราเคิลจะสามารถช่วยคุณยูคิเอะได้หรือไม่ โปรดติดตาม "นักรบไอดอล มิราเคิล ทูนส์" เสนอเป็นตอนที่ 27 ชื่อตอน เอาคริสตัลจิวเวล ทั้ง 5 คืนมา ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 10:00 -10:30 ทางช่อง 3SD เลข 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4