นิว บู๊สลิงใน มือปราบเหยี่ยวดำ อย่างเท่ห์ แต่กลับร้องโอดโอยตอน พยาบาล ตูน ทำแผล ซะงั้น!

อังคาร ๑๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๑
แค่เปิดเรื่อง "มือปราบเหยี่ยวดำ" ค่ายป๊าสั่งย่าสอน ผลงานกำกับของ "เตอร์-รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก" ก็โชว์ความเก่งกาจของ "นิว-วงศกร ปรมัตถากร" ในบท "บรรดล" ตำรวจขาลุยที่แฝงเข้าไปอยู่ในแก๊งตี๊ใหญ่ แบบเสี่ยงด้วยชีวิต ซึ่งในซีนเปิดตัวนั้น นิว ได้แสดงให้เห็นถึงลีลาการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้มือเปล่า หรือใช้ปืน ก็ทำได้ทะมัดทะแมงสมบทบาทสุดๆ ชนิดที่วางมาดได้แจ๋วไม่แพ้นักบู๊คนอื่นเลย เอาเป็นว่าถ้าเป็นฉากบู๊นี่เจ็บถึงไหนถึงกัน ร้อนถึง "ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์" ในบท "อุดม" คู่ซี้ต้องมาหิ้วปีกออกไป แต่ไฉนพอมาเจอพยาบาลสาว "นพวรรณ" ที่แสดงโดย "ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์" นิวถึงกลับแปลงร่างเป็นลูกแมวน้อยจอมเชื่องไปซะได้

ทีมงานเนรมิตฉากบู๊แบบอลังการต้อนรับนิวกันเลยทีเดียว ณ สนามกีฬาไนติงเกล ไม่ว่าจะเป็นรถเครนขนาดใหญ่ที่เตรียมสลิงลอยฟ้าอย่างสูง ไหนจะสถานที่ดาดฟ้าสุดหวาดเสียว ซึ่งพระเอกของเราก็บ่ยั่น ลุยถึงไหนถึงกัน เรียกว่าบู๊ซะจนปากแตก ต้องพึ่งลิปมันกันเลย ขนาดนี้ยังจะห่วงหล่ออีกนะพ่อคู้น แต่อย่างที่บอกมาดแมนแค่ไหน พอมาเจอนางพยาบาลแสนสวย

นิวก็ออกอาการจนได้ ก็ไม่รู้สินะ ว่าเจ็บจริงหรือสำออย แต่สรุปว่าคุ้มได้ใจสาวเจ้าไปไม่น้อยเลยทีเดียว ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมฉากเปิดตัวนี้ได้ ในวันพุธที่ 17 มกราคมนี้ ทางช่อง 7 หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 เป็นต้นไปจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ