ทีวีไกด์: ละคร "เงาอาถรรพ์" ตอน 21 - 24 ออกอากาศวันที่ 22 - 25 มกราคม 2561

พุธ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๗
ทีวีไกด์ ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 21) ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 22 มกราคม 2561

หลังจากเหตุการณ์ที่ เจรมัย(มังกร ปภาวิน) บุกช่วย แคท (อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์) และ มะลิ(แป้ง-อรจิรา) ออกมาจากเหตุการณ์ที่โดนผี สร้อยพี (ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์) ทำร้ายแล้ว ทั้งคู่ ก็ได้จูบกันและข้ามไปอีกมิติ ในอดีต แต่แล้วโชคชะตาก็กลั่นแกล้งเมื่อ เจรมัย ได้กลับมายังโลกปัจจุบันแต่ทิ้งให้ มะลิติดอยู่ในโลกอดีต แต่เพียงคนเดียว

ทีวีไกด์ ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 22) ออกอากาศวันอังคาร ที่ 23 มกราคม 2561

หลังจากเหตุการณ์ที่ ทุกคนเข้ามาพบว่า เที่ยงเจรมัย(มังกร ปภาวิน) นอนกอดอยู่กับ มาลี(แป้ง-อรจิรา) กลางป่า ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด เที่ยง คหบดีโสภณ (ต้น-อธิวัฒน์) โกรธเที่ยงมากถึงขั้นชกหน้าเที่ยง ทำให้ครอบครัวหนังตะลุงอับอายมาก สร้อยพี แค้นแทนเที่ยงและคิดว่า เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะมาลี จึงบุกเข้าไปบ้านมาลีและตบ

ทีวีไกด์ ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 23) ออกอากาศวันพุธ ที่ 24 มกราคม 2561

ในขณะที่ร่างของมะลิ(แป้ง-อรจิรา) กำลังหลับใหลไร้สติอยู่บนเตียง ก็ได้ เจรมัย (มังกร ปภาวิน) คอยดูแลมะลิอยู่อย่างใกล้ชิด หวังให้มะลิกลับเข้ามาร่างในเร็ววัน ผีสร้อยพี(ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์) เห็นดังนั้น จึงเกิดความอาฆาต ขึ้นไปนั่งทับร่างของมะลิไว้ ทำให้มะลิ ที่อยู่ในมิติของอดีตเกิดอาการเจ็บหน้าอกอย่างทรมาน เจรมัยเห็นสีหน้าของร่างมะลิไม่ดี เกิดอาการเป็นห่วง

ทีวีไกด์ ละคร เงาอาถรรพ์ (ตอน 24) ออกอากาศวันพฤกัสบดีที่ 25 มกราคม 2561

เจรมัย (มังกร ปภาวิน) พาทุกคนหลบที่ด้านหลัง ซึ่งอยู่หน้าเตียงของมะลิ(แป้ง-อรจิรา) ในทีท่าว่าเกิดอะไรขึ้นจะรับผิดชอบเองทั้งหมด ในจังหวะนั้นเอง หมอพีท(แบงค์-กฤษฎี) ก็มาปรากฏตัวที่หน้าประตูห้องที่มีลุงพัฒน์(เอกชัย ศรีวิชัย) พยายามงัดประตูอยู่ ประตูเปิดสร้อยพี(ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์) ไปบีบคอหมอพีท และเกิดการต่อสู้กัน หมอพีทเกือบเสียท่า หันไปหยิบตัวตอกหนังตะลุงจะเอามาแทงสร้อยพี แต่ลุงพัฒน์ เข้ามาขวางไว้

ติดตามชมละคร "เงาอาถรรพ์" ได้ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้