สิ้นสุดการรอคอย! เตรียมพบกับมิติใหม่ของรายการข่าวบันเทิง Entertainment Tonight Thailand ยกทัพ 8 สาวสวยหนุ่มหล่อพิธีกรสายเลือดใหม่ เสิร์ฟข่าวบันเทิง ไลฟสไตล์ แฟชั่น ส่งตรงจากทั่วทุกมุมโลกถึงบ้านคุณแบบวันต่อวัน ทาง สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เร็วๆ

พุธ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๘
มีข่าวดีให้ได้เฮกันทุกวัน สำหรับกันตนา กรุ๊ป ที่ล่าสุด คุณเต้ - ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ประเทศไทยจะได้นำเอาฟอร์แมตรายการข่าวบันเทิงชื่อดังระดับโลกอย่าง Entertainment Tonight หรือ ET มาเปิดตัวเป็นประเทศแรกในเอเชีย ในชื่อรายการ Entertainment Tonight Thailand ที่บอกได้เลยว่าจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของรายการข่าวบันเทิงรายวันที่จะอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวครบทุกข่าวสารบันเทิงและแฟชั่นส่งตรงจากทั่วโลก วิเคราะห์เจาะลึกสุด Exclusive จัดเต็มส่งตรงจาก Hollywood ทุกวัน พร้อมเอาใจคนไทยด้วยข่าวบันเทิงอาเซียน K-Pop และข่าวบันเทิงไทย ซึ่งงานนี้ยกทีมสาวสวยหนุ่มหล่อพิธีกรสายเลือดใหม่มาเป็น Host ประจำรายการถึง 8 คน นำโดยสาวมั่นอย่าง เกรซ ณัฐธยาน์ และหนุ่มหล่อมากความสามารถ แบงค์ อนุสิทธิ์ พร้อมด้วยทีม Co-Host ได้แก่ จีน่า รับหน้าที่รายงานข่าวแฟชั่นและไลฟสไตล์จากทุกมุมโลก, ฮาน่า รับหน้าที่รายงานข่าวภาพยนตร์ดังทั่วโลก, สกาย รับหน้าที่รายงานข่าวกอสสิปบันเทิง ละครไทย, กันน์ รับหน้าที่รายงานข่าวบันเทิง K-Pop, แจ็ค รายงานข่าวบันเทิงฝั่งประเทศจีน, เจสซี่ รับหน้าที่รายงานข่าวฮอลลีวูดและงานประกาศรางวัลระดับโลก

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ใหม่ของรายการข่าวบันเทิงที่จะรายงานครบทุกข่าวสารบันเทิงและแฟชั่นส่งตรงจากทั่วโลกแบบวันต่อวัน ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เร็วๆ นี้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการ Entertainment Tonight

รายการ Entertainment Tonight ข่าวบันเทิงที่ออกอากาศมายาวนานที่สุดในสหรัฐอเมริกา เริ่มตั้งแต่ปี 1981 เป็นเวลากว่า 36 ปี มีมากกว่า 10,000 ตอน และยังถูกนำไปออกอากาศในอีกหลายๆ ประเทศ รวมทั้งได้รับการผลิตเวอร์ชั่นของประเทศต่างๆ อีกด้วย เช่น แคนาดา, ออสเตรเลีย, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, บราซิล และล่าสุดประเทศไทย กับ Entertainment Tonight Thailand ที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นที่แรกของเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์