ช่อง 13 Family เตรียมเรียกเสียงฮาอีกครั้งกับการ์ตูนฮิต บอกซ์ออฟฟิศ อนิเมชั่นแนวผจญภัยที่มาพร้อมกับความอลวนชวนอมยิ้ม “Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย”

พุธ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๕
ช่อง 13 Family เตรียมเรียกเสียงฮาอีกครั้งกับอนิเมชั่นแนวผจญภัยที่มาพร้อมกับความอลวนที่ชวนให้คุณอมยิ้ม เมื่อครอบครัวของมนุษย์ในยุคดึกดำบรรพ์ ซึ่งเป็นครอบครัวแรกของโลกที่ต้องออกผจญภัยสู่โลกกว้างด้วยความจำเป็น "Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย" ภาพยนต์การ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในครอบครัวแบบไม่รู้ลืม

"Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย" ตำนานที่ว่าด้วยการผจญภัยของมนุษย์ยุคหินเมื่อหลายล้านปีก่อน เมื่อเปลือกโลกเกิดการแยกตัว ส่งผลให้ถ้ำที่ครอบครัวครู้ดส์อาศัยอยู่ถูกทำลายไป ทริปการผจญออกสู่โลกนอกถ้ำจึงเกิดขึ้นอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว กรั๊กคุณพ่อสุดเฮี้ยบที่คอยปกป้องภรรยาและลูก ๆ ของเขาให้ห่างจากอันตรายด้วยความระแวดระวัง จนกลายเป็นความระแวงแบบเกินเหตุ อุ๊กก้าภรรยาผู้หนักแน่น แนวหน้าผู้สนับสนุนความคิดของกรั๊กสามีอันเป็นที่รักของเธอ เหตุการณ์สุดอลหม่านทำให้พวกเขาต้องพบเจอกับสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ทริปการผจญภัยนำพาให้พวกเขาไปพบเจอกับเรื่องราวสุดมหัศจรรย์มากมาย จนกลายเป็นจุดพลิกผันครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขา

มาติดตามกันว่าท้ายที่สุดแล้ว "กรั๊ก" คุณพ่อขี้ระแวงจะยอมเปลี่ยนแปลงแนวคิดของตัวเองหรือไม่ และเรื่องราวของ "ครอบครัวครู้ดส์" จะมีบทสรุปอย่างไร ร่วมเอาใจช่วยพวกเขากับทริปผจญภัยสุดตื่นเต้นครั้งนี้ได้ใน "Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย" ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561 เวลา 14.15 – 16.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4