ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” “บุ๋ม-ปนัดดา” สวมวิญญาณ “เจินเจิน” สู้ศึก กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง เหมือนจนสามีขอดูบัตรปชช.

พุธ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๐
"บุ๋ม ปนัดดา" แอบซุ่มซ้อมร้องเพลงเลียนเสียงคนดังอยู่นาน เพื่อมาแข่งขันในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" ในเทปพิเศษ "เงาเสียงดารา" งานนี้ทำเอาดาราสาวมากความสามารถ "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่เลือกเพลงหินจากศิลปินดังในตำนานอย่าง "เจินเจิน บุญสูงเนิน" เพื่อชัยชนะในการสู้ศึกเงาเสียงกับ 3 ผู้เข้าแข่งขัน ธันวา ราศีธนู, อี๊ด โปงลางสะออน และ แจ๊ค เฉลิมพล (แจ๊ค แฟนฉัน) งานนี้ "บุ๋ม" ฟิตซ้อมหนัก นอกจากท่าทางการร้องแล้ว ยังต้องดัดเสียงให้ใหญ่ขึ้นให้เหมือนต้นฉบับมากที่สุด ทุ่มเทถึงขนาดซ้อมช่วงก่อนนอนทุกคืน ทำเอาสามีถึงกับอึ้ง ขอดูบัตรประชาชนอีกรอบเลยทีเดียวโดยเจ้าตัวเล่าว่า "ยอมรับว่าเลือกเพลงค่อนข้างยาก ที่เลือกเป็นเงาเสียงของพี่ "เจินเจิน บุญสูงเนิน" เพราะเป็นไอดอลของบุ๋มมาตั้งแต่เด็ก ๆ เราชอบพลังเสียงของพี่เขา ชอบความเป็นตัวเองอยู่แล้ว พอทางรายการกิ๊กดู๋ติดต่อมา ก็เลยเลือกเป็นเงาเสียงพี่เขา เอาเพลงเขามาร้อง เพื่อแข่งกับอีก 3 คนคือ "แจ๊ค แฟนฉัน" ซึ่งคิดว่าพอไหวอยู่ ส่วนพี่ "อี๊ด โปงลางสะออน" ก็น่ากลัวนะ เขาเป็นนักร้องมืออาชีพ แต่ที่น่ากลัวที่สุด คงจะเป็นน้อง "ธันวา ราศรีธนู" ไม่ได้แพ้เสียงเขานะ แต่แพ้ความหล่อ (หัวเราะ) สำหรับเพลงของพี่เจินเจิน คือเขาเป็นคนที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ถามว่ายากไหมก็ยากเหมือนกัน เพราะกลางวันบุ๋มทำงานค่อนข้างยุ่ง ทำให้มีเวลาฝึกซ้อมแค่ช่วงก่อนนอน แต่ตั้งใจฝึกซ้อมร้องเต็มที่มากๆ จนสามีถึงกับหันมาขอดูบัตรประชาชนเลยนะ(หัวเราะ) ตั้งใจขนาดนี้เหมือนหรือไม่เหมือนลองคิดดูสิ ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ให้ติดตามชม และลุ้นว่าใครจะโดนแป้ง รับประกันฮามาก ในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" วันอังคารที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 22.40น. ทางช่อง 7 สี นะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ