“เก่ง ธชย” ควักกระเป๋าเปิดธุรกิจใหม่ชื่อสะดุดหู “แว็กซ์เลือดมังกร”

พุธ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๙
เป็นศิลปินในวงการอีกหนึ่งคนที่มีงานไม่เคยขาดมือ สำหรับ "เก่ง ธชย ประทุมวรรณ" ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดตชีวิตว่า ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้สุดๆ ทั้งงานเพลงก็ไปได้สวยแถมคิวโชว์ งานอีเว้นท์ต่างๆก็ยังแน่นเอี๊ยด อีกทั้งยังลงทุนควักกระเป๋าเปิดธุรกิจใหม่ ที่มีทีท่าว่าจะไปได้สวยสำหรับผลิตภัณฑ์แว็กซ์จัดแต่งทรงผมที่มีชื่อสะดุดหูว่า "แว็กซ์เลือดมังกร" อีกด้วย

"ช่วงนี้คิวก็จะแน่นๆขึ้นเหมือนกันนะครับ ถ้าถามว่าเป็นช่วงที่ดวงขึ้นมั้ย อันนี้ไม่แน่ใจแต่ถ้ากำลังขึ้น ขอให้ขึ้นอย่างนี้นานๆ (หัวเราะ) แต่ที่แน่ใจ คือ ปกติเก่งเป็นคนที่ทำอะไรแล้วจะตั้งใจและทุ่มเทกับมันมากๆ อย่างงานเพลงหรือทุกครั้งที่ต้องขึ้นโชว์จะต้องเพอร์เฟคที่สุดเท่าที่จะทำได้ และผลจากความตั้งใจนั้น น่าจะสะสมจนเกิดผลที่ดีในวันนี้ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลง แฟนคลับทุกคนที่สนับสนุนด้วยนะครับ และสำหรับการธุรกิจใหม่ที่เป็นแว็กซ์จัดแต่งทรงผม อันนี้ตั้งใจมากเหมือนเดิมนะ คือเก่งเป็นคนที่ต้องทำผมทุกวัน เลยอยากทำแว็กซ์ที่เจ๋งๆสักอันที่ใช้แล้วในระยะยาวไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างในร่างกาย ก็คิดเอง เทสเอง นานเป็นปีเลยกว่าจะได้ออกมาเป็น ดราก้อนบรัด แว็กซ์เลือดมังกร ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ทาง Fan Page : dragonsbloodofficial / Instargram : dragon_s_blood / Line : @dragon_s_blood" เก่งกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้